Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante: 3 trận liên tiếp đá cho 3 HLV khác nhau

Thứ Tư 05/04/2023 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 trận gần nhất ra sân cho Chelsea tại Premier League, tiền vệ Ngolo Kante thi đấu dưới sự chỉ đạo của 3 HLV khác nhau gồm Thomas Tuchel, Graham Potter và Bruno Saltor.

Điều hy hữu trong sự nghiệp của Kante

Mùa giải năm nay, Ngolo Kante phải nghỉ hơn nửa năm vì chấn thương. Anh mới chỉ có 4 lần ra sân cho Chelsea tại Premier League kể từ đầu mùa. 

Trong suốt giai đoạn tiền vệ người Pháp vắng mặt, đã có không ít những thay đổi tại đội bóng. Để rồi trong 3 trận gần nhất ra sân, cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu dưới sự dẫn dắt của 3 HLV khác nhau. 

Tại vòng 2, Chelsea vẫn đang được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel. Kante ra sân thi đấu trận này và dính chấn thương gân kheo rất nặng, phải phẫu thuật và nghỉ hơn 7 tháng. 

Anh chỉ trở lại trong cuộc đối đầu Aston Villa cuối tuần qua. Đó cũng mới chỉ là lần đầu tiên Kante thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Graham Potter kể từ khi chiến lược gia người Anh cập bến Stamford Bridge hồi tháng 9 năm ngoái. 

Kante 3 trận liên tiếp đá cho 3 HLV khác nhau 1
3 trận liên tiếp, Kante ra sân dưới sự chỉ đạo của 3 HLV khác nhau gồm Thomas Tuchel, Graham Potter và Bruno Saltor.

Nhưng rồi 30 phút ra sân trước Aston Villa lại cũng là lần cuối cùng Kante được làm việc cùng Graham Potter. Sau thất bại ấy, nhà cầm quân 47 tuổi bị sa thải. 

Để rồi trong cuộc đối đầu Liverpool mới đây, trợ lý Bruno Saltor tạm thời dẫn dắt Kante cùng các đồng đội thi đấu. Rõ ràng, việc thi đấu 3 trận liên tiếp dưới thời 3 HLV khác nhau là điều khá hy hữu trong sự nghiệp cầu thủ người Pháp.

Nhưng có lẽ mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Trong thời gian tới, Chelsea chắc chắn sẽ có HLV mới. Và đôi khi, Kante sẽ làm việc cùng 4 HLV khác nhau trong cùng 1 mùa giải tại The Blues.

@bongda24h.vn.official Mỗi lần trở lại là mỗi lần hoang mang #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #footballtiktok #sportnews #tiktoknews #kante #chelsea ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X