Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kanoute muốn về Tottenham

Thứ Sáu 11/01/2008 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Sevilla, Fredi Kanoute đã tuyên bố, anh sẵn sàng quay lại đá cho Tottenham nếu đội bóng này muốn có sự phục vụ của anh.


Kanoute trong màu áo Tottenham

Chính tiền đạo người Mali đã phát biểu rằng, anh sẽ rất vui mừng nếu được tái ngộ người thầy cũ ở Sevilla, HLV Juande Ramos, trong màu áo đội bóng thành London. Mới đây, HLV người Tây Ban Nha đã tuyên bố Defoe có thể ra đi, điều đó càng làm gia tăng những tin đồn về khả năng ông muốn chiêu mộ tiền đạo Kanoute, đang được định giá là 17 triệu bảng, về sân White Hart Lane.

"Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ trở lại thi đấu ở giải ngoại hạng Anh." Kanoute nói. "Tôi đã từng có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó. Vậy thì tại sao tôi lại từ chối cơ hội được quay trở lại thi đấu ở giải ngoại hạng Anh chứ!?"

"Đúng là hiện nay tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Tây Ban Nha trong màu áo Sevilla. Nhưng nếu như Tottenham có lời đề nghị đối với tôi. Tôi sẽ coi đó là một cơ hội tuyệt vời để trở về White Hart Lane và chắc chắn tôi sẽ cân nhắc. Dù sao cũng phải chờ xem mọi chuyện sẽ xảy ra thế nào trong những ngày tới." Kanoute nói tiếp.

Khi còn khoác áo Sevilla, Kanoute đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng trong hai mùa giải liên tiếp. Sau đó, vào năm 2005 anh chuyển đến chơi cho đội bóng Sevilla và cùng với các đồng đội ở đây mang về hai chiếc cúp UEFA (05/06 và 06/07) dưới sự dẫn dắt của HLV Juande Ramos.

Mặc dù hiện nay đang là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất ở châu Âu, với khả năng ghi bàn nhạy bén, nhưng Kanoute vẫn cho rằng mình vẫn còn có thể chơi tốt hơn nữa. "Đúng là tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều kể từ khi chuyển sang đá ở La Liga, số bàn thắng của tôi ghi được ở đây nhiều hơn ở Premiership, nhưng tôi biết mình vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X