Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũng phải thừa nhận rằng Tottenham đang phụ Harry Kane

Thứ Tư 02/06/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội tại Tottenham là Moussa Sissoko, Harry Kane xứng đáng giành được các danh hiệu sau mỗi mùa giải.

Harry Kane đã có 35 lần ra sân cho Tottenham ở Premier League mùa 2020-21. Tiền đạo 27 tuổi đóng góp 23 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo cho “Gà trống”. Nhưng đổi lại, Tottenham chỉ đứng thứ 7 tại Premier League và không thể giành bất cứ danh hiệu nào.

Man City cũng rất muốn có Harry Kane
Harry Kane có khả năng rời Tottenham

Thời gian qua, tương lai của Kane bị đặt lên bàn cân và bản thân anh để ngỏ khả năng chia tay Spurs. Có tin tuyển thủ Anh đã đệ trình yêu cầu muốn rời CLB lên ban lãnh đạo.

Nói trên Foot Mercato, đồng đội Moussa Sissoko thừa nhận Kane xứng đáng có được nhiều hơn những gì đã có tại Tottenham. Anh nói: “Giống như tất cả các cầu thủ, Harry Kane muốn giành được danh hiệu.”

“Một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy xứng đáng giành được danh hiệu mỗi mùa. Đáng buồn thay, Tottenham đã thất bại trong những năm qua vì nhiều lý do khác nhau. Tôi nghĩ rằng điều này khiến Kane khó chịu.”

Sissoko va Kane
Sissoko công nhận tài năng của Kane

“Anh ấy không chính thức nói rằng muốn rời Tottenham. Kane là một trong những mũi tấn công giỏi nhất thế giới hiện tại. Mỗi mùa, anh ấy kết thúc với tư cách Vua phá lưới Premier League hoặc nằm trong số những tay săn bàn xuất sắc nhất giải đấu.”

“Kane mới trải qua mùa giải đặc biệt khi dẫn đầu cả danh sách làm bàn lẫn kiến tạo ở Premier League. Tôi không biết liệu anh ấy có ra đi hay không, nhưng nếu chọn ra đi, tôi sẽ chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất.”

“Kane xứng đáng giành được những danh hiệu với tất cả những gì đã làm. Anh ấy thực sự là một cầu thủ phi thường. Chúng tôi muốn sát cánh cùng Kane tại Tottenham càng lâu càng tốt. Nhưng đó là câu chuyện giữa chủ tịch, người đại diện của Kane và anh ấy. Tôi chỉ đơn giản là cầu chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X