Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane xin rời Tottenham ngay trước trận gặp MU

Chủ Nhật 11/04/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo lớn tại Anh đồng loạt đưa tin tiền đạo Harry Kane đã đích thân đề đạt nguyện vọng ra đi với BLĐ Tottenham.

Cụ thể, Harry Kane đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch Tottenham, Daniel Levy về nguyện vọng của mình. Ở đó, chân sút người Anh thẳng thắn bày tỏ về việc nhận thấy sự nghiệp mình có dấu hiệu chững lại sau khi cùng Gà Trống lọt vào Chung kết Champions League 2018/18.

Harry Kane không giấu giếm mong muốn được thi đấu trong một môi trường đẳng cấp hơn. Và chân sút sinh năm 1993 xin được ra đi trong trường hợp Tottenham không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Nguyện vọng của Harry Kane không phải không có lý. Đã bước sang tuổi 28, cầu thủ người Anh vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào cùng Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy sau khi lắng nghe nguyện vọng của Harry Kane chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

Kane xin rời Tottenham ngay trước trận gặp MU  hình ảnh
Kane sẽ ra đi nếu Tottenham không giành vé dự Champions League mùa tới.

Hiện tại, không ít ông lớn xếp hàng săn lùng chữ ký của Harry Kane. Ngay cả khi chấp nhận để số 10 ra đi, Tottenham chắc chắn sẽ đưa ra mức giá rất cao bởi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 3 năm.

Tottenham giờ đang xếp thứ bảy trên BXH với 49 điểm, kém vị trí thứ tư của Chelsea 5 điểm và đá ít hơn 1 trận. Tại vòng 31 Premier League, thầy trò Mourinho tiếp đón MU trên sân nhà.

Trận đấu giữa Tottenham vs MU diễn ra vào 22h30 đêm nay 11/4 (theo giờ Việt Nam).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X