Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane vẫn biệt tăm, HLV Tottenham nói gì?

Thứ Năm 05/08/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Espirito Santo cho biết Tottenham sẽ giải quyết nội bộ về sự vắng mặt của Harry Kane trong những buổi tập trước mùa.

Harry Kane vẫn chưa trở lại tập trung cùng Tottenham sau kỳ nghỉ hè. Chân sút này được phép hội quân muộn hơn đa số đồng đội do cùng ĐT Anh lọt vào trận chung kết Euro 2020. Nhưng dù đã hết hạn nghỉ phép, người ta vẫn chưa thấy Kane quay lại tập luyện.

Harry Kane
Harry Kane vẫn chưa trở lại tập luyện

Với động thái này, những suy đoán Kane rời Tottenham càng rộ lên. Man City đang theo sát động tĩnh của tiền đạo 28 tuổi và sẵn sàng chi đậm để mang anh về với sân Etihad.

Sau trận hòa 2-2 của Tottenham với Chelsea trong một trận giao hữu, HLV Nuno Espirito Santo nói với các phóng viên: “Chúng tôi phải giải quyết tình hình nội bộ với lãnh đạo CLB và cố gắng đạt được một giải pháp, kết luận tốt hơn.”

“Giai đoạn trước mùa giải của tất cả các CLB đều rất khó khăn. Đây là một sự khác biệt, tôi biết điều đó. Nhưng nó gây khó khăn cho tất cả các đội và các cầu thủ khi vắng mặt. Ai cũng trong tình trạng này.”

“Chúng tôi phải tự giải quyết vấn đề và sau đó tôi sẽ nói với truyền thông.”

Tottenham công bố Nuno Santo
HLV Nuno Santo tiết lộ Tottenham sẽ giải quyết nội bộ

Hợp đồng hiện tại của Kane với Tottenham sẽ hết hạn vào năm 2024. Tuy nhiên, có thông tin rằng tiền đạo đẳng cấp đã có giao ước với chủ tịch Daniel Levy về việc anh có thể ra đi trước mùa giải mới.

HLV Pep Guardiola rất muốn hợp tác cùng Kane, xem anh là sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Aguero đã ra đi. Man City sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để có được mục tiêu hàng đầu của mình.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra. Chứng kiến Kane bỏ tập như một động thái phản đối chủ tịch Levy, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo:

“Đến thời hạn phải trở lại tập luyện ở Tottenham, Harry Kane phải tuân thủ. Bạn không thể biện hộ cho bất kỳ cầu thủ nào bỏ tập. Bạn phải trở lại và phải làm việc của mình. Tuy nhiên, tôi từng làm việc với Kane và tôi không thể nghĩ tìm ra một cầu thủ nào chuyên nghiệp hơn thế.”

Harry Kane
Neville lên tiếng về hành vi của Harry Kane

“Kane làm mọi việc chuẩn mực, vậy nên cậu ấy chắc hẳn phải rất tức giận. Có điều gì đó tồi tệ xảy ra khiến cậu ấy phải làm thế. Nhưng đó vẫn không phải một lời bào chữa thích đáng. Kane vẫn phải quay lại tập luyện và tôn trọng các đồng đội. Bạn phải đến và đứng bên cạnh họ, ngồi trong phòng thay đồ.”

“Kane đã đối mặt với chủ tịch Daniel Levy. Không nhiều người làm như vậy và thành công. Sẽ thật thú vị để xem đội bóng nào nhúng tay vào. Có vẻ như đó là Manchester City. Có thể họ đã đưa ra số tiền chưa được Tottenham đồng ý. Kane nghĩ là nó đủ nhưng Levy thì không.”

“Hy vọng họ có thể thỏa hiệp. Nếu không thì mọi thứ sẽ tồi tệ hơn trong vài tuần tới bởi vì Kane muốn ra đi. Đó là điều ai cũng thấy trong những tháng gần đây. Tôi có thể hiểu tại sao. Cậu ấy muốn ra đi và giành danh hiệu. Tottenham khó có thể làm điều đó trong 2 hay 3 năm tới. Họ đã không làm điều đó trong 20 đến 30 năm qua, trừ 1 hay 2 mùa giải ngoại lệ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X