Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và Son Heung Min thiết lập kỷ lục mới tại Premier League

Thứ Hai 08/03/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tấn công của Tottenham vừa thiết lập kỷ lục ấn tượng ở Premier League sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace.

Trận derby thành London giữa Tottenham và đội khách Crystal Palace vào đêm qua đã khép lại với chiến thắng 4-1 thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn.

Với thế trận của trên, Spurs đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía đối phương. 4 trong số đó đã trở thành những bàn thắng sau các pha dứt điểm của Gareth Bale và Harry Kane. Cả hai đều đã có một cú đúp ở trận này giúp "Gà trống" giành 3 điểm khá dễ dàng.

Kane và Son Heung Min lập kỷ lục Premier League hình ảnh
Cặp đôi Harry Kane và Son Heung Min vừa lập kỷ lục mới ở Premier League

Và với bàn thắng mà Kane ghi được vào lưới Crystal Palace ở phút thi đấu thứ 77, xuất phát từ đường chuyền dọn cỗ của đồng đội Son Heung Min, cặp đôi này cũng vừa thiết lập một cột mốc mới ở giải đấu danh giá nhất nước Anh.

Cụ thể, Harry Kane và Son Heung Min đã có 14 lần kiến tạo cho nhau để ghi bàn cho CLB Tottenham, qua đó xô đổ kỷ lục 13 lần kiến tạo trong một mùa giải do cặp đôi Alan Shearer và Chris Sutton từng thiết lập trong màu áo Blackburn ở mùa giải 1994/95.

Trước đó, người gần nhất bám sát kỷ lục của cặp Shearer - Sutton là cặp đôi tấn công Ryan Fraser và Callum Wilson của Bournemouth. Cả hai đã có 12 lần giúp nhau tỏa sáng ở mùa bóng 2018/19.

Và khi mà mùa giải vẫn còn kéo dài 9 vòng đấu nữa, chắc chắn là bộ đôi Kane -Son sẽ còn cơ hội phá sâu kỷ lục do mình thiết lập, để qua đó trở thành cặp đôi tấn công xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh trong thế kỷ 21.

Mourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước PalaceMourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước Palace
Mourinho khẳng định ông vui mừng khi thấy Tottenham thủng lưới trước Palace nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng thuyết phục.
Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4
Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Kane rực sáng, Tottenham tiêu diệt đại bàngKane rực sáng, Tottenham tiêu diệt đại bàng
Tại vòng 27 Premier League 2020/21, Harry Kane đã chơi cực kỳ nổi bật khi ghi 2 bàn thắng và kiến tạo cho Bale ghi 2 bàn còn lại, giúp đội nhà Tottenham thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X