Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane và Son chính thức đi vào lịch sử Premier League

Thứ Năm 05/01/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane và Son Heung-min cùng nhau tạo ra bàn thắng trước Crystal Palace, điều này giúp họ chính thức đi vào lịch sử Premier League.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23, Tottenham có trận đấu với Crystal Palace. Spurs cần phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục cuộc đua vào Top 4. “Gà trống” đã chơi nỗ lực, họ áp đảo hoàn toàn so với đối thủ và giành chiến thắng 4-0.

Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Anh tỏa sáng với 2 bàn và 1 kiến tạo. Với các bàn thắng thứ 14 và 15 ở Ngoại hạng Anh mùa này, Kane tiếp tục bám đuổi Erling Haaland của Man City trong danh sách Vua phá lưới. Chân sút của Tottenham kém cầu thủ người Na Uy 6 bàn.

Kane va Son chinh thuc di vao lich su Premier League

Kane và Son chính thức đi vào lịch sử Premier League

Đường chuyền của Kane cho Son Heung-min ghi bàn. Theo thống kê, Harry Kane và Son Heung-min hiện đã cùng nhau ghi bàn trong 34 trận đấu khác nhau ở Ngoại hạng Anh, vượt qua Mohamed Salah và Sadio Mane để trở thành bộ đôi ghi bàn nhiều lần nhất giải đấu.

Tính đến nay Kane mới chỉ là cầu thủ Premier League thứ hai ghi bàn trong trận đấu thứ 100, 200 và 300 sau Teddy Sheringham. Bây giờ anh chỉ còn cách cột mốc 200 bàn ở Ngoại hạng Anh 2 pha lập công, trong khi Son Heung-min bắt kịp Sheringham (97 bàn).

Càng ấn tượng hơn nếu biết rằng chỉ có hai cầu thủ trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi được từ 40 bàn thắng trở lên bằng chân không thuận là Kane và Son Heung-min, vượt qua Robin van Persie (39). Đây cũng là trận thứ 200 của Son cho Spurs, giúp anh trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên có 200 trận trong đội hình xuất phát ở giải đấu. Anh là cầu thủ Tottenham thứ tư ghi bàn trong trận đấu thứ 200 của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X