Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane và Lukaku sẽ đua tranh Vua phá lưới Premier League

Thứ Năm 12/10/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jan Vertonghen chưa thể chọn lựa ra chân sút xuất sắc hơn giữa đồng đội ở Tottenham và đồng hương trên tuyển Bỉ.

Không chỉ đường đua vô địch Premier League như mọi năm, cuộc cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới cũng đang diễn ra rất quyết liệt ngay từ thời gian đầu trong mùa giải này. Tạm thời dẫn đầu với 7 bàn thắng nhưng Romelu Lukaku cũng đang bị bám rất sát bởi bộ ba Harry Kane, Sergio Aguero và Alvaro Morata.

Kane va Lukaku se dua tranh Vua pha luoi Premier League hinh anh
Cuộc đua Vua phá lưới Premier League năm nay vẫn sẽ chỉ là chuyện riêng giữa Harry Kane và Romelu Lukaku

Mặc dù vậy theo Jan Vertonghen, danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2017/18 nhiều khả năng sẽ chỉ là câu chuyện riêng giữa Kane và Lukaku, dù rằng anh chưa thể (hoặc không muốn) chọn lựa ra chân sút xuất hơn cả giữa đồng đội ở Tottenham và đồng hương trên tuyển Bỉ. Phát biểu của trung vệ 30 tuổi:

“Bản thân tôi không thể tách rời hai người bọn họ để đặt lên bàn cân xem ai mới là người xuất sắc hơn. Harry và Romelu chính là hai tiền đạo hay nhất Premier League lúc này và mùa giải này cũng như năm ngoái mà thôi, cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới Premier League sẽ chỉ là chuyện riêng giữa họ cho đến những vòng đấu cuối cùng.”

“Tất nhiên Romelu đang đạt phong độ cực cao, trong khi Harry cũng đặc biệt không kém. Tôi đơn giản không thể sở hữu đủ vốn từ ngữ để nói về họ nữa rồi. Nói một cách tổng quan nhất, hai người bọn họ quá khác biệt so với phần còn lại của Premier League và những cầu thủ như tôi thật may mắn khi được sát cánh bên cả hai.”

“Mặc dù vậy, khi nghĩa vụ trên ĐTQG đã tạm thời kết thúc và Tottenham chuẩn bị đối đầu Man Utd sau đây hai tuần, chuyện tôi nghiêng hơn về Harry trong thời điểm hiện tại cũng hợp lý mà thôi.” – Cuối tháng này (28/10), Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Gà Trống trên thánh địa Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X