Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và Gareth Southgate ấn tượng với Smith Rowe

Thứ Ba 16/11/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã ghi bàn trong trận đá chính đầu tiên trong màu áo ĐT Anh, và anh đã nhận được lời khen từ tiền đạo Harry Kane và HLV Gareth Southgate.

Smith Rowe được khen ngợi hết lời


Tiền vệ Emile Smith-Rowe là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Anh đã có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Pháo thủ bất bại trong 8 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng. Đội bóng thành London bây giờ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.
Smith-Rowe có màn ra mắt ĐT Anh trước San Marino

Smith-Rowe có màn ra mắt ĐT Anh trước San Marino


Với sự trưởng thành vượt bậc, Emile Smith Rowe đã được triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận đấu trong tháng 11. Rạng sáng nay, Tam sư có trận đấu với San Marino. Cầu thủ trẻ của Arsenal đã có trận đá chính đầu tiên, và anh để lại ấn tượng với một bàn thắng.
Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000 giúp tuyển Anh giành chiến thắng 10-0, qua đó giành vé tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới. Smith Rowe đã nhận được lời khen từ tiền đạo Harry Kane và HLV Gareth Southgate.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Harry Kane cho biết: “Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời ở Arsenal, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ở ĐT Anh. Hôm nay Smith Rowe đã chơi tốt, cậu ấy có một bàn thắng. Cậu ấy cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, nếu tiếp tục tiến bộ cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời”.

Trong khi đó, Southgate nói thêm: “Smith Rowe xứng đáng có trận đá chính ở ĐT Anh sau phong độ tuyệt vời trong thời gian vừa qua. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công với nhiều kỹ năng hàng đầu, cậu ấy đã chơi tốt trước San Marino. Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, và cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực cao độ”.

Smith Rowe sẽ cùng Arsenal làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ.
Emile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chốiEmile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối
Tiền vệ Emile Smith Rowe thừa nhận rằng anh bị lò đào tạo của Chelsea từ chối, lý do cũng được cầu thủ người Anh tiết lộ.
Smith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở ChelseaSmith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở Chelsea
Smith Rowe từng có thời gian thử việc thất bại ở Chelsea, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ và tỏa sáng cho Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Smith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhSmith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
Với phong độ cao trong màu áo Arsenal thời gian qua, tiền vệ Smith Rowe đã được HLV Gareth Southgate triệu tập bổ sung lên ĐT Anh.
Bị ĐT Anh hắt hủi, Emile Smith Rowe nói gì?Bị ĐT Anh hắt hủi, Emile Smith Rowe nói gì?
Sau khi không được triệu tập vào danh sách ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 11 này, tiền vệ Emile Smith Rowe khẳng định anh tôn trọng quyết định của HLV...
Arsenal chính thức vượt MU trên BXHArsenal chính thức vượt MU trên BXH
Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X