Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và Christian Eriksen đi vào lịch sử sau trận hòa Arsenal

Thứ Hai 02/09/2019 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane lập kỷ lục ở trận Arsenal vs Tottenham, Christian Eriksen cũng cán mốc ấn tượng sau trận hòa 2-2 tại Emirates.

Kane và Eriksen đều thiết lập những cột mốc ấn tượng


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Christian Eriksen là người mở tỷ số cho Tottenham ngay phút thứ 10. Từ tình huống dứt điểm của Lamela, thủ môn Leno không thể bắt dính, qua đó để Eriksen lao vào đá bồi tung lưới trống.
Harry Kane lập kỷ lục ở trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Kane lại ghi bàn vào lưới Arsenal


Tiền vệ sinh năm 1992 hiện đã ghi được 50 bàn thắng tại Premier League, anh là cầu thủ người Đan Mạch đầu tiên làm được điều đó. Mặc dù tương lai vẫn chưa được giải quyết, song số 23 vẫn chơi một trận đấu tuyệt vời trước Arsenal.

Tới phút 40, Tottenham được hưởng quả đá 11m sau tình huống phạm lỗi của Granit Xhaka với Son Heung Min trong vòng cấm. Đội trưởng Harry Kane lãnh trọng trách sút phạt đền và anh dễ dàng đánh lừa Leno để gia tăng cách biệt cho Tottenham.

Với pha lập công này, Harry Kane lập kỷ lục. Số 10 đã có 10 bàn trong những lần đối đầu với Arsenal, anh cùng với Emmanuel Adebayor và Bobby Smith đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong những trận derby bắc London.

Christian Eriksen và Harry Kane đã ghi 2 bàn thắng chỉ sau 40 phút thi đấu, song sự vùng lên mạnh mẽ của Arsenal sau đó khiến Tottenham không thể rời sân Emirates với 3 điểm trọn vẹn. 2 pha lập công của Aubameyang và Lacazette giúp đội chủ nhà có được trận hòa 2-2.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-2 Tottenham
Arsenal và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 ở sân Emirates, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và...
Arsenal hiện đang có 7 điểm sau 4 trận, trong khi đó Tottenham mới có được 5 điểm. Số điểm mà Spurs có được bằng với Chelsea và MU. Với việc cả Arsenal, Tottenham, MU và Chelsea đều gặp những vấn đề khác nhau, cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn sẽ rất khó lường.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X