Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Harry Kane và ĐT Anh sẽ hưởng lợi từ việc Euro bị hoãn lại!’

Thứ Năm 26/03/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp cho rằng việc Euro 2020 hoãn lại 1 năm vì Covid-19 khiến người hâm mộ bóng đá tiếc nuối nhưng cũng có những sự tích cực.

Cụ thể là ĐT Anh và đội trưởng Harry Kane của họ có thể chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu vô địch châu Âu.

Euro 2020 bị hoãn

Harry Kane đã không ra sân cho Tottenham kể từ khi dính chấn thương gân kheo trước Southampton trong trận đầu năm mới tại Premier League. Ban đầu, người ta chẩn đoán tiền đạo này chỉ trở lại ở 1, 2 trận cuối mùa của CLB và sẽ khó lòng đạt trạng thái thể trạng, phong độ tốt tại Euro 2020.

‘Harry Kane và ĐT Anh sẽ hưởng lợi từ việc Euro bị hoãn lại!’ hình ảnh
Kane chấn thương từ đầu năm 2020

Kane đã ghi được 25 bàn thắng sau 40 lần ra sân cho ĐT Anh, nhiều hơn 11 bàn so với Wayne Rooney trong cùng giai đoạn trên trường quốc tế. Sự vắng mặt nếu có của người đội trưởng sẽ là một đòn giáng mạnh vào cơ hội của Tam sư.

Kane và Anh được lợi

Giờ đây, khi Euro được lùi lại vào năm 2021, Redknapp có cái nhìn lạc quan cho Kane và ĐT Anh. Cựu tiền vệ của Liverpool nói với Daily Mail: “Có lẽ, điểm cộng của Euro khi chuyển đến năm 2021 là mang về thời gian cho Kane.”

“Đội trưởng tuyển Anh sẽ không phải vội vã để lấy lại phong độ và có thể làm quen nhiều hơn thông qua các trận đấu ở Premier League trước khi bước ra sân chơi quốc tế.”

‘Harry Kane và ĐT Anh sẽ hưởng lợi từ việc Euro bị hoãn lại!’ hình ảnh 2
Nhưng việc Euro 2020 hoãn lại có lợi cho Kane và Anh

Redknapp kể lại mình đã khó khăn thế nào khi trở lại sau một thời gian chấn thương: “Chuyện diễn ra 20 năm trước khi tôi trở lại sau 4 tháng ngồi ngoài. Tôi đã được HLV Gerard Houllier cho vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Newcastle.”

“Tôi đã cảm thấy khó khăn khi chơi trở lại và không hài lòng với Houllier vì mất quá nhiều thời gian. Tôi đã là đội trưởng Liverpool trước mùa 1999-2000 nhưng phải phẫu thuật đầu gối giữa mùa giải và bị bỏ lại với cảm giác bất lực.”

“Ở trận với Newcastle, tôi đã ghi bàn thắng ở phút 88 sau một cú đánh đầu. Có một sự bùng nổ của cảm xúc. Tôi cảm thấy như mình đã trở lại nhưng cũng phải mất một thời gian.”

“Tôi đã có thêm 4 lần ra sân cho Liverpool mùa đó. Nhưng trong một lần lên tập trung cùng ĐT Anh, đầu gối của tôi lại gặp vấn đề. Nó khiến tôi bỏ lỡ Euro 2000 và dày vò tôi sau này. Hộ chiếu của tôi được đóng nhiều con dấu với rất nhiều điểm đến thăm khám bác sĩ từ Mỹ tới khắp châu Âu.”

“Tất cả những gì tôi muốn là lành lặn và đóng góp cho đội bóng nhưng tôi không thể.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X