Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kane: “Mourinho tới Tottenham là để chinh phục các danh hiệu”

Thứ Tư 15/07/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane ủng hộ Jose Mourinho giúp Tottenham Hotspur phát huy hết tiềm năng trong mùa giải tới.

Tuyển thủ Anh ca ngợi HLV người Bồ Đào Nha là một trong những người giỏi nhất thế giới ở cương vị của mình.

Mourinho chưa giúp Tottenham được nhiều

Harry Kane cùng Tottenham đang trải qua một mùa giải ảm đạm. Mới vào chung kết Champions League mùa trước song họ sa sút thấy rõ và HLV Mauricio Pochettino phải trả giá bằng chiếc ghế của mình tháng 11 năm ngoái.

Kane Jose Mourinho tới Tottenham là để chinh phục danh hiệu hình ảnh
HLV Mourinho chưa thành công ở Spurs

Jose Mourinho được chọn thay thế ngay sau đó. Tuy nhiên, thành tích của Spurs chỉ cải thiện một chút với việc họ chỉ đứng thứ 8 trên BXH Premier League bên cạnh bị loại sạch ở các đấu trường cúp.

Kane tin tưởng

Mourinho mới chỉ đạt được tỷ lệ thắng 43,75% sau 32 trận đấu tại Tottenham, con số thấp nhất của ông tại bất kỳ CLB nào đã đi qua. Nhưng trước chuyến làm khách của Newcastle của, Harry Kane đã bày tỏ sự ủng hộ của mình với HLV đương nhiệm.

Anh nói với BT Sport: “Mourinho và Pochettino là hai phong cách quản lý khác nhau, nhưng đều tuyệt vời. Rõ ràng là chúng tôi đã có một khoảng thời gian dài lao đao khi tôi chấn thương, phải theo dõi đội bóng từ bên ngoài và đã có một thời gian dài nghỉ tránh Covid-19.”

Kane Mourinho tới Tottenham là để chinh phục các danh hiệu hình ảnh 2
Kane dành sự ủng hộ cho Mourinho

“Chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ tốt và nói chuyện rất thường xuyên. Mourinho muốn chiến thắng, ông ấy ở đây để chiến thắng. Rõ ràng không thể giành danh hiệu trong mùa giải này nhưng mùa tới đó sẽ là mục tiêu của ông ấy.”

“Mọi thứ được dành cho chiến thắng và Mourinho đã làm rõ điều đó. Đã có những lúc chúng tôi chơi không tốt nhưng vẫn thắng và sau cùng, 3 điểm là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ rằng ông ấy đang rất háo hức bước vào mùa giải tới, có thêm một chút thời gian để làm việc với các cầu thủ và làm quen với họ nhiều hơn.”

“Mourinho làm việc rất tuyệt và đó là một cơ hội khác để tôi học hỏi một trong những HLV tốt nhất trên thế giới. Vì vậy tôi sẽ tham gia và học hỏi nhanh nhất có thể.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X