Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane ủng hộ Greenwood và Foden sau vụ việc tày trời ở Iceland

Thứ Tư 09/09/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho biết anh và một vài đồng đội ở tuyển Anh đã gửi lời động viên tới Greenwood và Foden sau khi bộ đôi sao trẻ này vướng vào vụ lùm xùm với ứng viên hoa hậu Iceland.
Greenwood và Foden đã phá quy định an toàn khi dẫn gái lạ vào khách sạn của đội tuyển Anh sau trận đấu với Iceland ở Nations League cuối tuần qua. Hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho các đồng đội mà còn vi phạm luật giãn cách xã hội ở Iceland. Cảnh sát xác nhận sẽ vào cuộc điều tra vụ việc và bộ đôi cầu thủ này có thể phải nộp thêm tiền phạt.

Kane ủng hộ Greenwood và Foden sau vụ scandal tày trời hình ảnh

Kane ủng hộ Greenwood và Foden sau vụ việc tày trời ở Iceland


Giờ là lúc mà Greenwood và Foden đang bị truyền thông Anh chỉ trích dữ dội. Và đội trưởng Harry Kane đã đứng ra bảo vệ bộ đôi này, đồng thời khẳng định hành vi tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai.

“Tôi đã nhắn tin cho cả 2. Tôi nghĩ việc làm này là quan trọng. Họ có thể đang rất cô đơn và việc đón nhận chỉ trích là không dễ dàng, nhất là khi bạn đang được truyền thông và các CĐV để mắt.

Chúng tôi đều không muốn họ cảm thấy cô đơn. Tôi biết một vài người khác cũng đã nhắn tin để đảm bảo họ vẫn ổn.

Greenwood và Foden biết rằng họ đã mắc sai lầm và sẽ học hỏi được từ nó. Họ là những cậu nhóc đang bước ra thế giới rộng lớn. Tôi biết chắc chắn rằng điều tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai”.


Cả 2 cầu thủ trẻ này dự kiến sẽ bị cách ly 2 tuần theo quy định và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải ở Premier League sau hành động dại dột tại Iceland. Cơ hội lên tuyển của bộ đôi này cũng giảm đi đáng kể khi HLV Southgate tuyên bố họ cần phải xây dựng lại niềm tin từ đầu.
Video tổng hợp: Đan Mạch 0-0 Anh (UEFA Nations League 2020/21)
Trong một ngày mà hàng công thi đấu thất vọng, ĐT Anh phải rất vất vả mới có được trận hòa 0-0 trên sân của Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng 2 nhóm A Nations...
Không thể nhịn cười với tình huống quân mình đánh quân ta của 2 sao tuyển Anh
Danny Ings và Kieran Trippier đã va chạm rất mạnh trong buổi tập trước trận đấu với Đan Mạch, nhưng rất may là không có vấn đề nghiêm trọng xảy ra.
Chơi dưới sức, ĐT Anh may mắn cầm hòa Đan Mạch
Trong một ngày mà hàng công thi đấu thất vọng, ĐT Anh phải rất vất vả mới có được trận hòa 0-0 trên sân của Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng 2 nhóm A Nations...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X