Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bất ngờ tuyên bố thích phòng ngự

Chủ Nhật 22/11/2020 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã có những chia sẻ sau khi cùng Tottenham đánh bại Man City 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.

Tottenham đánh bại Man City

Tottenham  lép vế hoàn toàn về thông số trước Man City với chỉ 33% thời lượng kiểm soát bóng và vỏn vẹn 4 cú dứt điểm, chưa bằng 1/5 của đối thủ. Song, thầy trò HLV Mourinho vẫn có cho mình điều quan trọng nhất không gì khác ngoài chiến thắng với tỉ số 2-0.

Harry Kane góp công lớn trong chiến thắng trước Man City với pha kiến tạo để Lo Celso ghi bàn quyết định. Song, trong phần lớn thời gian của trận đấu, anh cũng như các đồng đội khác thường xuyên phải tham gia phòng ngự.

Harry Kane bất ngờ tuyên bố thích tham gia phòng ngự hình ảnh
Kane cùng Tottenham đánh bại Man City 2-0.

Là một cầu thủ tấn công, nhưng chân sút người Anh không hề cảm thấy khó chịu vì điều này. Trái lại, Kane tỏ ra đầy thích thú. Số 10 của Tottenham chia sẻ ngắn gọn sau trận đấu:

"Tôi thích phòng ngự, thích được chiến đấu hết mình. Cảm giác sau trận đấu này chẳng thể tuyệt vời hơn, nó phản ánh đúng những cố gắng của chúng tôi.

Đội bóng nào có sự ổn định tốt hơn sẽ có cơ hội giành ngôi vô địch cao hơn.", Kane nói về cơ hội giành ngôi vương của Tottenham sau tạm vươn lên dẫn đầu Premier League.

Son Heung-min thực sự là hung thần của Man City
Tiền đạo Son Heung-min là người mở tỷ số cho Tottenham trước Man City, ngôi sao người Hàn Quốc tỏ ra có duyên với mành lưới của Man xanh.
Hạ gục Man City, Tottenham xác nhận tư cách ứng viên vô địch hàng đầu
Thầy trò nhà Jose Mourinho vẫn đang trong quãng thời gian vô cùng tươi đẹp để có thể mơ về chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử. Tại vòng 9...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X