Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane: "Tottenham gặp may vì đã bị loại ở C1"

Thứ Bảy 06/06/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho rằng Tottenham sẽ có lợi thế trong cuộc đua top 4 Premier League vì không bị xao nhãng bởi đấu trường châu Âu.
Spurs đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea tới 7 điểm. Sau khi bị Norwich loại khỏi FA Cup, đoàn quân của Jose Mourinho cũng bị đánh bay khỏi Champions League trong trận đấu cuối cùng của Spurs trước khi đại dịch buộc bóng đá khắp thế giới phải ngừng lại.

Như vậy, Spurs chỉ còn cạnh tranh đúng ở Premier League trong khi các đối thủ đua top 4 còn lại như Chelsea, MU, Wolves, Sheffield United và Arsenal đều còn chơi ở ít nhất 1 đấu trường nữa. Và Harry Kane xem đây là một lợi thế không nhỏ cho Spurs để đánh chiếm một suất dự C1 mùa tới.

Kane Tottenham gặp may vì đã bị loại ở C1 hình ảnh

Kane: Tottenham gặp may vì đã bị loại ở C1


“Chúng tôi không còn tham dự giải đấu nào khác nên chúng tôi chỉ còn 9 trận đấu để tập trung và kiếm về nhiều điểm nhất có thể để chiếm một suất vào nhóm dự Champions League. Vậy nên ít nhất mọi sự tập trung của chúng tôi bây giờ nằm hẳn ở một giải đấu”.


Kane đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương cơ bắp 2 tháng trước khi Premier League phải ngừng lại. Nhưng ở ngày trở lại gặp MU trên sân nhà vào 19/6 tới, Kane sẽ có đủ thể lực để thi đấu. Và cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh đang có thể trạng tốt dù mới trải qua một quãng nghỉ dài.

“Nó có cảm giác như một giai đoạn tiền mùa giải. Chúng tôi cảm thấy rất tốt. Chúng tôi tập luyện cá nhân một thời gian và đã từng tiến gần giai đoạn mà tôi có thể trở lại tập cùng toàn đội. Nhưng rồi chúng tôi phải ở nhà.

Đây là cơ hội để tôi hồi phục. Cũng đã 6 tháng từ lần cuối tôi chơi một trận đấu. Đó là điều tôi chưa từng trải qua từ khi 5 tuổi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X