Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chú ý: Kane công khai muốn thi đấu cùng De Bruyne

Thứ Sáu 21/05/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Harry Kane công khai tuyên bố mong muốn được thi đấu cùng Kevin De Bruyne trong tương lai gần.

Kane thả thính Man City

Cụ thể, Harry Kane lập tức gọi tên De Bruyne mà không cần suy nghĩ khi được hỏi về cầu thủ anh mơ ước được thi đấu cùng trong sự nghiệp.

"Tất nhiên là Kevin De Bruyne rồi! Chắc chắn là anh ấy! Tôi xem De Bruyne thi đấu, anh ấy thực sự là một cầu thủ vô cùng đặc biệt.

Chứng kiến nững pha chuyền bóng của anh ấy cho đồng đội ở Man City thì tôi phải thốt lên rằng đó thực sự là giấc mơ mà mọi tiền đạo khao khát. Tôi nói thật đấy! De Bruyne là một cầu thủ vô cùng xuất sắc!"

Kane vs De Bruyne
Kane công khai mong muốn được thi đấu cùng De Bruyne.

Tương lai của Kane đang bị đặt đấu hỏi. Mới đây, chân sút 27 tuổi công khai mong muốn rời Tottenham hè tới để có thể cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

Lập tức, hàng loạt đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Kane, trong đó có Man City. The Citizens xác định luôn đội trưởng của ĐT Anh là mục tiêu số một trong kì chuyển nhượng hè tới.

Với những phát biểu mới nhất của Kane, Man City lại có thêm lợi thế trong thương vụ trên. Tottenham chắc chắn sẽ có lý do để hét giá tiền đạo số 10 không dưới 100 triệu Bảng khi anh vẫn còn 3 năm hợp đồng.

Harry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời TottenhamHarry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời Tottenham
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Gary Neville, tiền đạo Harry Kane đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.
HLV Mason: Hành động của Kane không có ngụ ý chia tay TottenhamHLV Mason: Hành động của Kane không có ngụ ý chia tay Tottenham
HLV Ryan Mason phủ nhận hành động đi vòng quanh sân và vỗ tay cảm ơn các CĐV của Kane sau trận thua Aston Villa có ngụ ý về việc chia tay Spurs vào cuối mùa...
Harry Kane: Đã đến lúc để thức thờiHarry Kane: Đã đến lúc để thức thời
Harry Kane đang có mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp ở khía cạnh tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Nhưng giờ đây, đừng quá ngạc nhiên nếu tiền đạo người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X