Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Spurs, Harry Kane ngầm bắn tín hiệu cho MU và Man City?

Thứ Sáu 07/05/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tin rằng rồi sẽ có ngày anh đoạt được những danh hiệu lớn nhưng trong màu áo CLB nào thì chân sút người Anh lại không nói.

Tottenham nhiều năm qua trắng tay trên mọi đấu trường và được cho đã không còn đáp ứng nổi tham vọng của Harry Kane. Chân sút người Anh giờ đã đạt đến tầm cỡ thế giới nhưng tới nay chưa có nổi một danh hiệu nào dù nhỏ nhất trong sự nghiệp thi đấu mà Kane cũng sắp 28 tuổi.

Mùa này, Tottenham cũng đã chính thức trắng danh hiệu. Bởi thế rất nhiều nguồn tin cho rằng cái ngày Kane chia tay Spurs không còn bao xa để có thể được thỏa mãn tham vọng gặt hái những chiếc cúp vô địch.

Harry Kane
Anh mở ra cơ hội cho MU hay Man City

Bản thân Kane đã nhiều lần thổ lộ giấc mơ cháy bỏng được bước lên bục vinh quang ở các giải đấu. Mới đây, anh nhấn mạnh lại mục tiêu đó trên BBC Sport: “Tôi đã đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp nhưng vẫn còn nhiều cột mốc khác mà tôi muốn vươn tới.

Với một cầu thủ bóng đá thì danh hiệu là thứ không thể thiếu. Tôi cũng không phải ngoại lệ. Tôi muốn giành chiến thắng và cùng đội bóng của mình nâng cao các danh hiệu cao quý nhất.

Tiếc là cho đế nay, tôi vẫn chưa được thỏa nguyện song tôi cảm thấy mình vẫn còn nhiều thời gian để kiếm được các danh hiệu tập thể vào bộ sưu tập cá nhân của mình. Tôi luôn mong ngóng và rất tin tưởng rằng rồi nó sẽ đến.”


Tottenham được cho là không muốn bán Kane bằng bất cứ giá nào. Họ cũng nắm trong tay thế chủ động bởi hợp đồng của ngôi sao người Anh còn thời hạn tới tận hè năm 2024.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X