Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane tiết lộ điều kiện để từ chối Real Madrid, ở lại Spurs

Thứ Hai 08/01/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane vừa lên tiếng tiết lộ điều mà Tottenham cần phải làm để giữ anh rời xa khỏi tầm với của gã khổng lồ Real Madrid.
Kane tiet lo dieu kien de tu choi Real Madrid, o lai Spurs hinh anh
Harry Kane khẳng định sẽ hạnh phúc nếu Tottenham giành danh hiệu

HLV Pochettino đã khẳng định Kane là một cầu thủ đặc biệt sau khi cú đúp của ngôi sao này giúp Tottenham đánh bại Wimbledon ở vòng 3 FA Cup. Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu đó, chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng ca ngợi lòng trung thành của Kane trong thời điểm mà ngay cả những đội bóng lớn nhất thế giới cũng chưa chắc đã giữ được ngôi sao tốt nhất của mình.

Mỗi khi phát biểu, Kane đều gắn chặt tương lai gần với Tottenham. Nhưng anh vẫn không hề loại trừ khả năng chuyển đến một đội bóng khác sau này. Dẫu vậy, mới đây tiền đạo 24 tuổi đã lên tiếng hé lộ Spurs cần giành nhiều danh hiệu nếu muốn giữ anh hạnh phúc tại sân White Hart Lane.
HLV Pochettino thừa nhận Spurs khó giữ Harry Kane
HLV Pochettino khẳng định Tottenham không thể bắt Harry Kane ở lại sân White Hart Lane nếu như cầu thủ này mong muốn được khoác áo Real Madrid.

“Điều mà tôi luôn tâm niệm là phải tiến bộ, phải chơi tốt hơn nữa và bắt đầu giành danh hiệu. Đó là mục tiêu của tôi. Và nếu như đội bóng cũng làm được như thế thì tôi sẽ hạnh phúc tại đây”.

Harry Kane khẳng định rằng trong bóng đá hiện đại, các cầu thủ nên được cho phép ra đi nếu như đội bóng không thể đáp ứng được tham vọng của anh ta.

“Nếu như một cầu thủ muốn ra đi thì tại sao bạn lại ngăn cản cậu ấy? Cậu ấy chắc chắn sẽ không ở lại CLB, cậu ấy sẽ không ra sân mọi trận đấu và cậu ấy sẽ không đặt toàn bộ tâm trí của mình vào việc cống hiến cho đội bóng. Vậy nên hãy để cậu ấy ra đi. Đó là quan điểm của tôi.

“Coutinho đã thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt vời trong 6 tháng vừa qua tại Liverpool. Đội bóng đã nhận được một lời đề nghị tốt từ Barca và đồng ý. Vậy nên họ không phải là bất lực trong việc giữ chân Coutinho. Nhưng đó là một ví dụ điển hình để khẳng định rằng bạn không nên giữ chân một cầu thủ nếu như anh ta muốn ra đi”.

Hợp đồng của Kane với Tottenham vẫn còn thời hạn tới năm 2022. Nhưng với phong độ hiện tại, mức lương 100.000 bảng/tuần không còn tương xứng với những đóng góp của Kane. Tuy thế, cầu thủ người Anh vẫn chưa được Spurs lên kế hoạch tăng lương. “Không có việc thương lượng hợp đồng giữa tôi và CLB vào thời điểm này. Và nếu đội bóng có kế hoạch làm như vậy thì tôi cũng chưa được biết”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X