Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane tiết lộ chuyến thăm HLV mới bị sa thải của Tottenham

Thứ Hai 25/11/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tiết lộ đã đến thăm HLV Mauricio Pochettino sau khi ông bị Tottenham cắt hợp đồng.

Trụ cột Spurs đã đến gặp ông thầy cũ sau sự cố gây sốc cách đây gần 1 tuần.

Kane chia sẻ cùng Pochettino


Sau 5 năm làm việc tại Tottenham, Mauricio Pochettino đã nhận trát sa thải đầy bất ngờ vào đêm thứ 3 tuần trước. Không thể nói lời tạm biệt đội bóng, HLV người Argentina chỉ biết để lại dòng chữ xúc động trên chiếc bảng trong phòng thay đồ.

Harry Kane tiết lộ chuyến thăm HLV mới bị sa thải của Tottenham hình ảnh
Kane đến thăm Pochettino sau khi ông bị sa thải

Dù vậy, Harry Kane tiết lộ đã tới chia tay trực tiếp với Pochettino và dành vài giờ nói chuyện với ông thầy cũ. Đây chính là HLV đầu tiên thực sự trao suất đá chính cho tiền đạo người Anh tại Tottenham và dìu dắt anh đến đẳng cấp hiện tại.

“Tôi muốn đến gặp Pochettino và chúng tôi đã trò chuyện trong vài giờ”, Kane nói với phóng viên. “Thật tuyệt khi làm điều đó trước khi một HLV mới tới. Tối thứ 3 là một cú sốc lớn cho tất cả mọi người, bao gồm cả các cầu thủ và sau đó là một sự thay đổi nhanh chóng.”

“Thật bất ngờ, chúng tôi đã có một HLV mới, một trong những người giỏi nhất trong lịch sử. Vì vậy, mặc định bạn phải hướng về đó và tập trung vào các trận đấu.”

Kane tiết lộ chuyến thăm HLV mới bị sa thải của Tottenham hình ảnh 2
Tuyển thủ Anh bày tỏ quyết tâm chinh phục danh hiệu


Muốn cùng Mourinho chinh phục


Dù tỏa sáng với rất nhiều bàn thắng dưới thời Pochettino, Kane đã không thể cùng Tottenham giành danh hiệu nào trong 5 năm qua. Giờ đây với sự xuất hiện của Jose Mourinho, tuyển thủ Anh khát khao thay đổi điều đó. Anh nói thêm:

“Mourinho đã giành danh hiệu ở mọi CLB mà ông ấy có mặt, đó là điều rõ ràng. Ông ấy muốn chiến thắng và đã chứng minh được mình có thể làm điều đó. Tôi đã nói rõ rằng tôi đang ở trong giai đoạn muốn giành những danh hiệu trong sự nghiệp.”

“Tôi luôn muốn làm điều đó ở đây và chúng tôi đang trong một thời điểm quan trọng. Chúng tôi đang nhìn vào Champions League và FA Cup mùa này để cố gắng làm điều đó.”

“Tôi sẽ tiếp tục làm những gì đã làm, tiếp tục chiến đấu vì CLB. Tất cả chúng tôi đều muốn giành các danh hiệu. Chúng tôi muốn chiến thắng khi Pochettino ở đây và muốn chiến thắng vì chính mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X