Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane thất vọng khi Spurs không thể kiếm điểm ở Liverpool

Thứ Hai 28/10/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane thừa nhận Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội đưa mùa giải trở lại quỹ đạo khi để Liverpool lội ngược dòng đêm qua.
Sau khi Kane khi bàn thắng ngay ở giây thứ 47, Spurs lập tức lùi về co cụm phòng ngự. Cách chơi này khiến Tottenham phải trả giá với những bàn thua trong hiệp hai của Jordan Henderson và Mohamed Salah, qua đó trắng tay rời khỏi Anfield.

Spurs bước vào trận đấu với hành trang là chiến thắng 5-0 trước Sao đỏ Belgrade ở Champions League. HLV Pochettino miêu tả đó là trận đấu giúp Spurs nhích lên phía trước một chút.

Tiền đạo Kane thất vọng khi Spurs không thể kiếm điểm ở Liverpool hình ảnh

Kane thừa nhận Spurs chơi không tốt trước Liverpool


Kane cho rằng Spurs đã bỏ lỡ cơ hội nối tiếp đà thăng tiến này ở Anfield. Và thất bại khiến đội bóng thành London tiếp tục chiếm giữ một vị trí ở nửa cuối bảng xếp hạng Premier League sau 10 vòng đấu.

Nhận định về trận thua này, Kane chia sẻ trên Sky Sports: “Bạn có thể thấy cách chúng tôi khởi đầu trận đấu. Chúng tôi ra sân với ý định pressing và kiểm soát bóng. Và nó giúp chúng tôi có được bàn thắng đầu tiên.

Chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ để thắng trận. Nhưng mọi thứ không trôi theo cách chúng tôi muốn. Tôi cảm thấy đau đớn nhưng thật khó để sửa chữa điều gì vào thời điểm này.

Bất kể khi nào bạn thua một trận đấu thì đó cũng là một bước lùi. Thật thất vọng. Chúng tôi muốn nâng cao phong độ ở Premier League. Nhưng màn trình diễn của chúng tôi chưa đủ tốt. Bây giờ những gì chúng tôi có thể làm là hướng đến trận đấu trên sân của Everton vào tuần tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X