Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Anh thừa nhận đã lợi dụng Ronaldo và Messi

Thứ Ba 26/09/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane tiết lộ đã lợi dụng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để làm bàn đạp cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.


Từ khi được ra sân thường xuyên tại Tottenham, Harry Kane đã thể hiện phong độ ghi bàn không thể tin nổi. Chân sút 24 tuổi đã ghi tới 75 bàn thắng chỉ sau 3 mùa vừa qua tại Premier League và sau 6 trận đầu mùa mới 2017/18, anh cũng đã có cho mình 4 pha lập công. Tính cả Champions League, Kane vẫn là chủ lực của Spurs trên hàng công chiến dịch này với 6 bàn sau 7 trận tất cả.

Trong 2 mùa vừa qua tại Premier League, Kane đều giành danh hiệu Vua phá lưới. Anh ngày một hoàn thiện trong các kỹ năng và được liệt vào danh sách những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mới đây, tuyển thủ Anh tiết lộ đã lấy những siêu sao như Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona) làm động lực để vươn lên.

Tuyen thu Anh thua nhan da loi dung Ronaldo va Messi hinh anh
Kane lấy Ronaldo và Messi làm động lực

“Tôi đã làm như thế”, Harry Kane nói với phóng viên. “Thật khó để tránh xa những phương tiện truyền thông thời nay. Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới vì vậy khi mọi người ca ngợi và cảm thấy gần gũi với những cầu thủ cỡ đó, đó là một động lực tuyệt vời để tiến gần hơn tới họ cũng như thăng tiến hơn nữa.”

Trong suốt sự nghiệp đã qua của mình, bên cạnh những lời tung hô, Kane cũng đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Nhưng thời gian qua đi, anh đã chứng minh nghị lực vươn lên của mình. “Tôi ngày một lớn lên, trưởng thành và chín chắn hơn”, Kane nói thêm. “Tôi cố gắng giữ trạng thái sinh hoạt điều độ, ăn uống ngon lành, hồi phục khoa học, đó là tất cả.”

“Sự nghiệp cầu thủ bóng đá là rất ngắn nên bạn phải tận dụng tối đa mỗi tuần và mỗi ngày. Đó là những gì tôi cố gắng vào lúc này, Sau này khi giải nghệ tôi có thể đi chơi golf, thư giãn nhiều hơn và đó là tương lai. Hiện tôi đang cố gắng tận dụng mỗi ngày cho việc tập luyện, phục hồi và bước ra sân với trạng thái tốt nhất.”

Cuối tuần qua, Tottenham của Kane đã vượt qua West Ham 3-2 trong trận derby London đầy kịch tính. Rạng sáng mai, họ sẽ làm khách trên sân APOEL ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X