Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane thích thú với cơ hội học hỏi từ Mourinho

Thứ Tư 18/12/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tỏ ra rất vui mừng khi được học hỏi lối chơi mới dưới thời Mourinho sau hơn 5 năm làm việc cùng Pochettino.
Pochettino đã được Spurs bổ nhiệm năm 2014. Ông lập tức sử dụng một số cầu thủ trẻ trong đội. Kane là một trong những cái tên được trao cơ hội ở thời gian này. Và anh nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất ở Premier League.

Mới đây, Pochettino đã bị sa thải sau khi Spurs lạch đạch ở nửa sau bảng xếp hạng. Và Mourinho đã được đội bóng thành London lựa chọn thay thế.

Tiền đạo Harry Kane thích thú với cơ hội học hỏi từ Mourinho hình ảnh

Kane thích thú với cơ hội học hỏi từ Mourinho


Chiến lược gia người Bồ lập tức tạo được ảnh hưởng khi giành chiến thắng 5 trong 7 trận đầu tiên nắm quyền. Kane cũng có được 5 bàn thắng trong giai đoạn này và giúp hàng công Spurs lấy lại được vẻ nguy hiểm vốn có.

Và mới đây, Kane đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội được học hỏi từ một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

“Tôi có mối quan hệ tốt với Pochettino và tôi rất tôn trọng ông ấy. Nhưng Mourinho cũng có phong cách riêng và có phương pháp riêng để giải quyết các vấn đề. Tôi đang học hỏi từ ông ấy. Sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của tôi trước nay chỉ gắn với một HLV. Vậy nên việc được trải nghiệm những điều mới mẻ, xem cách những HLV khác nhau làm việc cũng giúp ích cho tôi.

Mourinho là một trong những HLV đẳng cấp cao nhất trong thế giới bóng đá hiện nay. Vậy nên chắc chắn tôi sẽ học hỏi được nhiều điều từ ông ấy”.


Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X