Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kane thất vọng tột độ sau trận thua cay đắng của Tottenham

Thứ Hai 01/05/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane gần như thất thần khi lý giải khởi đầu tệ hại của Tottenham trong trận đấu với Liverpool vừa qua.

Những bàn thắng của Curtis Jones, Luis Diaz và Mohamed Salah tưởng như đã giúp Liverpool nắm gọn chiến thắng trong hiệp một. Nhưng Tottenham đã vùng lên và gỡ hòa 3-3 ở phút 93 nhờ pha đánh đầu của Richarlison.

Harry Kane
Kane thất vọng tột độ sau trận thua cay đắng của Tottenham

Nhưng chỉ 99 giây sau, Tottenham đã phải nhận bàn thua quyết định. Lucas Moura chuyền về lỗi và giúp Diogo Jota tiếp cận khung thành và tung cú sút quyết đoán hạ gục Fraser Forster.

Chia sẻ sau trận đấu, Harry Kane cho rằng Tottenham lại có một khởi đầu không tốt và vị trí của đội bóng hiện tại là hoàn toàn xứng đáng.

“Đó là một khởi đầu thảm họa, trong 20 phút đầu tiên. Dĩ nhiên đây không phải là lần đầu tiên mà nó xảy ra ở mùa giải này. Có những khởi đầu như thế thật khó để diễn tả. Tôi còn cảm thấy khó khăn khi nói về nó. Khi mà từ ngữ không thể diễn tả được thì bạn phải ra ngoài sân cỏ và chứng minh rằng đó không phải vấn đề.

Chúng tôi đã thủng lưới khá nhiều trong những phút đầu tiên trong 3 trận gần nhất. Chúng tôi cần phải tìm lý do tại sao và cải thiện tình hình.

Bảng xếp hạng không nói dối. Chúng tôi có một vài cầu thủ tuyệt vời và một vài khoảnh khắc tuyệt vời. Nhưng tổng thể đội bóng thì chúng tôi chơi không đủ tốt.

Bạn cần phải tìm một cách để vượt qua những khoảnh khắc khi mọi thứ không đi theo ý bạn. Chúng tôi cần phải tìm một cách khởi đầu các trận sân khách để không bị rơi vào rắc rối từ sớm.

Vị trí hiện tại của chúng tôi hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi còn 4 trận đấu và thất bại này thật khó chấp nhận. Nhưng chúng tôi còn một tuần cho tới trận tiếp theo và phải cố gắng tìm ra vấn đề và bước tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X