Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane: "Thắng lợi trước M.U nằm trong Top 5 trận hay nhất"

Thứ Sáu 02/02/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng đề cao trận thắng trước Man United ở vòng đấu vừa rồi.


Trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Premier League, Tottenham đã tiếp đón M.U trên “sân nhà” Wembley. Và thật bất ngờ, đoàn quân của Pochettino hoàn toàn áp đảo và giành thắng lợi thuyết phục trước Quỷ đỏ. Thậm chí nếu Harry Kane và các đồng đội chăm chút hơn trong những cơ hội của mình, tỷ số của trận đấu này sẽ không chỉ dừng lại ở 2-0.
 
Vẫn chưa hết cảm giác “lâng lâng” sau chiến thắng, tiền đạo người Anh chia sẻ: “Tôi muốn nói rằng đó là 1 trong 5 màn trình diễn xuất sắc nhất của chúng tôi dưới thời HLV Pochettino. Chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời khi tiếp đón những đội bóng lớn, và đây là một trong số đó. Trong suốt trận đấu, họ không bao giờ thực sự tạo ra nguy hiểm đối với khung thành của chúng tôi. Hàng thủ Tottenham thật tuyệt vời với Jan Vertonghen và Davinson Sanchez. Đó là trận đấu mà toàn bộ chúng tôi đã chơi tốt.”

M.U nhan ban thua tu Tottenham tu rat som
Tottenham hạ gục Man United 2-0

“Chúng tôi cần phải thể hiện được phong độ như vậy, bởi sẽ có rất nhiều trận đấu khó khăn ở phía trước. Toàn đội đã giành được một vài chiến thắng gần đây và cần tiếp tục phong độ vào ngày Chủ nhật. Bạn thường không có nhiều cơ hội ghi bàn trước Man United, họ phòng ngự rất chắc chắn và bạn phải phá hủy điều đó nếu muốn ghi bàn. Thật may, chúng tôi đã có bàn thắng sớm và khiến trận đấu trở nên dễ dàng hơn nhiều. Điều đáng tiếc duy nhất là chúng tôi đáng lẽ đã ghi được nhiều bàn thắng hơn.”
 
Vào Chủ nhật tới đây, Gà trống sẽ tiếp tục có thêm một trận đại chiến nữa, lần này là trước Liverpool. Tiền đạo Harry Kane cho biết: “Đó là đội bóng rất mạnh, đặc biệt trên sân nhà. Mùa trước, chúng tôi đã thất bại ở đó (0-2) vì không thể chống đỡ những cầu thủ rất nhanh của họ. Nhưng chúng tôi cần phải lấy động lực từ chiến thắng trước M.U để chuẩn bị cho vòng đấu này. Chúng tôi đã hạ gục Liverpool 4-1 ở lượt đi, và chúng tôi cần phải giữ sự tự tin trước chuyến làm khách tại Anfield.”

Tottenham 2-0 M.U: Bài học bổ ích về pressing
Trận cầu tâm điểm vòng 25 rốt cuộc đã khép lại với kết quả Tottenham 2-0 M.U. Một tỷ số khá bất ngờ cho những người không theo dõi trực tiếp.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X