Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane: "Spurs sẽ không khai thác điểm yếu David Luiz của Arsenal"

Thứ Bảy 31/08/2019 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Tottenham sẽ không khai thác vị trí của David Luiz ở trận derby London với Arsenal cuối tuần này.
David Luiz đã phải nhận chỉ trích ngay trong trận đấu thứ 2 khoác áo Arsenal. Cầu thủ người Brazil đã mắc những sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 1-3 của Pháo thủ trước Liverpool.

Luiz đã khiến Arsenal phải nhận một quả penalty trước khi bị Salah vượt mặt trong pha đua tốc độ để ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1.

Kane Spurs sẽ không khai thác điểm yếu David Luiz của Arsenal hình ảnh

Kane khẳng định Spurs sẽ không khai thác điểm yếu David Luiz của Arsenal


Bất chấp việc Luiz đang thể hiện những vấn đề rõ ràng, Kane khẳng định Spurs không có kế hoạch cụ thể để nhắm vào vị trí của trung vệ người Brazil.

“Chúng tôi sẽ không nhắm vào một cầu thủ cụ thể và cố gắng khai thác vị trí của anh ta.

Tôi nghĩ David Luiz là một cầu thủ rất tốt. Mọi cầu thủ đều mắc sai lầm và đều có những màn trình diễn tệ. Vậy nên không có lý do gì ngăn cản Luiz có một trận đấu tốt hôm Chủ nhật.

Chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân và biết rằng nếu chúng tôi chơi tốt thì chúng tôi sẽ thắng trận. Chúng tôi muốn một chiến thắng vào Chủ nhật tới. Hy vọng tôi và đội bóng có thể chơi tốt để tạo ra một màn trình diễn đặc biệt”.


Tuần trước, Tottenham đã bất ngờ gục ngã trước Newcastle ngay trên sân nhà. Như vậy, Spurs mới chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu. Do đó, tính chất quan trọng của trận derby London cuối tuần này lại càng được đẩy lên cao khi Spurs chắc chắn không muốn bị những đội dẫn đầu bỏ xa khi mùa giải chưa trôi qua được bao lâu.

“Đó sẽ là một trận cầu đỉnh cao vì nhiều lý do. Điểm số là một trong số đó. Chúng tôi dĩ nhiên không muốn bị bỏ lại quá xa bởi Liverpool, nhất là trước khi bước vào giai đoạn tập trung đội tuyển.

Bạn không muốn có một cảm giác tiêu cực khi trở lại và gặp áp lực chiến thắng lớn hơn. Đó là một trận đấu có thể kích thêm năng lượng cho chúng tôi và các CĐV. Nếu chiến thắng, chúng tôi sẽ trở lại quỹ đạo và có được đà khi trở lại từ đội tuyển”.

HLV Arsenal: ‘Chúng tôi cần Mesut Ozil’
Unai Emery nói rằng Arsenal cần Mesut Ozil ở phong độ cao nhất trong bối cảnh tiền vệ người Đức chuẩn bị trở lại đội hình lần đầu tiên trong mùa giải này.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo Emery dẹp sơ đồ kim cương trước Spurs
Huyền thoại Ian Wright khuyên Emery dẹp ngay sơ đồ tiền vệ kim cương và dùng chiến thuật 4-3-3 để đối đầu với Tottenham.
Trực tiếp bóng đá hôm nay: Arsenal vs Tottenham vòng 4 ngoại hạng Anh ở đâu ?
Xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham 22h30 1/9 vòng 4 ngoại hạng Anh 2019/20 trận đấu bóng đá Arsenal vs Tottenham tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào
Bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20: MU dễ thở, Arsenal khá nặng
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành thì hai đội bóng được đánh giá cao nhất, MU và Arsenal đều đến từ Premier League...
Arsenal ra mắt tam tấu tấn công siêu khủng ở đại chiến Tottenham
Arsenal vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Unai Emery bóng gió chuyện để bộ ba Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và...
Tổng hợp video Arsenal vs Tottenham ở mùa giải 2018/2019
Bongda24h.vn - Tổng hợp video các trận đối đầu giữa Arsenal vs Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh và League Cup mùa bóng 2018/19, clip highlight bàn thắng Arsenal...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X