Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane sẽ rời Spurs vào năm 2021 nếu...

Thứ Năm 24/09/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Kane đang bước vào mùa giải quyết định ở Spurs và có thể ra đi vào năm sau nếu không giành được danh hiệu.
Spurs vẫn đang xây dựng một kế hoạch để có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài khá lâu. Danh hiệu gần nhất mà đội bóng thành London giành được là League Cup năm 2008.

Cho đến giờ, Spurs đã tiến gần những danh hiệu không ít lần. Gần nhất là trận thua trước Liverpool ở chung kết Champions League. Rõ ràng đội hình của Spurs có đủ tài năng để hướng đến những chiếc cúp, nhất là sau khi bổ sung thêm một siêu sao như Gareth Bale vào đội hình. Nhưng sự kiên nhẫn đang dần cạn tại White Hart Lane.

Kane sẽ rời Spurs vào năm 2021 nếu hình ảnh

Kane sẽ rời Spurs vào năm 2021 nếu không giành được danh hiệu


Điều đó khiến cho tương lai của Kane tiếp tục bị nghi ngờ. Lúc này, Kane vẫn trung thành với Spurs. Nhưng Glenn Hoddle cho rằng chân sút người Anh có thể ra đi sau khi mùa giải này khép lại.

“Harry Kane cần danh hiệu vào cuối mùa giải này để ở lại Spurs. Tôi nghĩ Bale đến để giành danh hiệu ở Tottenham. Son Heung-min cũng là một cầu thủ muốn giành danh hiệu nào đó ở đây.

Có rất nhiều cầu thủ ở đó nỗ lực để xây dựng Tottenham trong 4 hay 5 năm qua. Họ lọt vào chung kết Champions League nhưng vẫn chưa giành danh hiệu nào cả. Họ không có danh hiệu để thể hiện cho thế giới thấy nỗ lực mình đã bỏ vào. Đây là một mùa giải mang tính quyết định với họ”.


Một cầu thủ khác của Spurs là Alli cũng đang có tin đồn ra đi. Hoddle cho rằng Alli tạm thời sẽ ở lại nhưng cần phải nỗ lực cải thiện để lấy lại phong độ tốt nhất.

“Dele Alli sẽ là người đầu tiên thừa nhận cậu ấy đang không đạt phong độ tốt nhất. Điều Mourinho biết là Dele Alli khi đạt phong độ cao sẽ trở thành cỗ máy ghi bàn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ vượt qua giai đoạn này. Tôi hy vọng Alli không bị mài mòn các kỹ năng. Cậu ấy cần phải tập luyện chăm chỉ, cải thiện lối chơi và rồi cậu ấy sẽ trở lại đội hình chính”.

Trận đấu Leyton vs Tottenham CHÍNH THỨC bị hoãn do Covid-19
HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ Tottenham hẳn rất ngán ngẩm khi phía FA thông báo dời lịch thi đấu giữa họ với Leyton Orient sang 1 ngày khác thay vì hủy bỏ...
HLV Pochettino nói gì về sự trở lại của Gareth Bale?
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mợn, HLV Mauricio Pochettino, người từng dẫn dắt Spurs đã lên tiếng về thương vụ này.
Người đại diện tiết lộ lý do Spurs vượt mặt MU vụ Bale
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Bale trở lại Tottenham thay vì bất kỳ nơi nào khác đơn giản bởi Spurs là đội bóng đầu tiên xuất hiện ở thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X