Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane: "Sẽ là thất bại nếu không thể giành danh hiệu cùng ĐT Anh"

Thứ Năm 03/06/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane rất hy vọng sẽ được cùng ĐT Anh chinh phục các danh hiệu vì không muốn bị nhìn nhận là kẻ thất bại.
Tiền đạo người Anh là gương mặt chủ chốt trong đội hình tuyển Anh được đánh giá rất cao ở VCK Euro 2020 sắp tới. Vài năm qua, “Tam sư” đã có những tiến bộ đáng kể khi về đích thứ 4 ở VCK World Cup 2018 và đứng thứ 3 tại Nations League 2019/20.

Harry Kane

Kane: "Sẽ là thất bại nếu không thể giành danh hiệu cùng ĐT Anh"


Dù vậy, Kane cho rằng chỉ có những danh hiệu mới giúp mình được nhớ đến khi giải nghệ: “Tôi hy vọng mẹ tôi không phiền khi tôi tiết lộ tuổi của bà ấy. Nhưng bà ấy sinh năm 1966. Bố tôi sinh năm 1964. Khi đội tuyển Anh vô địch World Cup thì ông ấy 2 tuổi.

Chúng ta đang nói về một quãng thời gian quá dài mà tuyển Anh không có được danh hiệu lớn nào. Thế hệ chúng tôi sẽ phải chấm dứt được tình trạng đáng buồn đó. Nếu tôi kết thúc sự nghiệp mà không giành danh hiệu với đội tuyển Anh thì tôi sẽ xem đó là một thất bại ghê gớm.

Tôi biết tuyển Anh vẫn đang tiến bộ, vẫn còn nhiều thời gian để chúng tôi hoàn thiện hơn. Nhưng tôi tin đội bóng rồi sẽ có ngày bước lên được bục vinh quang".


Harry Kane nói thêm về các đồng đội: “Có rất nhiều sự kỳ vọng nhưng bản thân chúng tôi cũng sở hữu rất nhiều niềm tin. Tôi cảm thấy toàn bộ đội tuyển đang rất sẵn sàng chiến đấu để mang danh hiệu về cho nước nhà.

Tại Euro 2020 sắp tới, có rất nhiều đối thủ mạnh như Pháp, Bỉ, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha. Để vô địch thì chúng tôi sẽ cần phải vượt qua vài đội trong số này.

Nhưng tôi biết chắc rằng các đối thủ cũng rất ngại chạm trán chúng tôi. Rất nhiều cầu thủ giỏi sát cánh cùng chúng tôi ở CLB hay thường xuyên đối đầu với chúng tôi hàng tuần. Họ thừa hiểu tuyển Anh khó nhằn ra sao".

Danh sách chính thức của đội tuyển Anh tại Euro 2020Danh sách chính thức của đội tuyển Anh tại Euro 2020
Truyền thông xứ sở sương mù đã được phen “việt vị” khi HLV Gareth Southgate vẫn điền tên hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold vào danh sách dự EURO.
Vì sao Mason Greenwood rút khỏi đội tuyển Anh?Vì sao Mason Greenwood rút khỏi đội tuyển Anh?
Có được phong độ rất tốt ở mùa này, Mason Greenwood nhờ vậy đã được gọi lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, anh lại quyết định rút lui và phút chót. Vậy đâu là...
Điểm nhấn Anh 1-0 Áo: Alexander-Arnold khiến Southgate thêm đau đầuĐiểm nhấn Anh 1-0 Áo: Alexander-Arnold khiến Southgate thêm đau đầu
ĐT Anh đã giành chiến thắng sít sao trước Áo trong trận giao hữu đầu tiên để làm nóng trước Euro 2020. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X