Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kane sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho M.U"

Thứ Hai 14/11/2016 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo cựu tiền vệ Ray Parlour của Arsenal, M.U sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu có thể chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham.
Kane se la mieng ghep hoan hao cho MU hinh anh
Kane đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League

Sáng nay, báo giới Anh đã dấy lên tin đồn cho thấy việc đàm phán hợp đồng giữa Kane và Tottenham đang không đạt được những tiến triển đáng kể. Thậm chí, nó còn đứng trước nguy cơ đổ bể khi mà đòi hỏi về lương bổng của tiền đạo người Anh là quá lớn. Điều đó đã mở ra cơ hội cho một loạt đội bóng lớn thèm khát chữ ký của Kane, trong đó có CLB đã theo đuổi ngôi sao sinh năm 1993 từ lâu là Man United.

Và cựu tiền vệ Ray Parlour cho rằng Quỷ đỏ nên dốc toàn lực để chiêu mộ Harry Kane ngay khi có thể nhằm thay thế Ibrahimovic cũng như dìu dắt Rashford trong tương lai.

“Tôi chắc chắn rằng Manchester United đang theo dõi Harry Kane. Họ sẽ nghĩ rằng ‘OK, Ibrahimovic đang ở đây vào thời điểm này nhưng anh ấy vẫn đang hòa nhập và rõ ràng chúng ta cần sớm chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa’. Tôi nghĩ Kane sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình hiện tại của Man United”.

Harry Kane vừa trở lại sau khi phải ngồi ngoài tới 6 tuần vì chấn thương. Tuy nhiên, ngay khi được ra sân trong trận derby London cách đây hơn một tuần, tiền đạo người Anh đã lập tức nổ súng với một tình huống đá phạt đền thành công. Nhờ đó, ngôi sao của Tottenham đã được triệu tập lên đội tuyển Anh gần đây nhưng chưa được ra sân vì thể lực không đảm bảo.

Nhìn chung, khả năng săn bàn của Kane quả thực là điều mà Man United đang còn thiếu vào thời điểm này. Không chỉ có kỹ năng dứt điểm xuất sắc, cầu thủ sinh năm 1993 còn có thể lực tốt và khả năng hoạt động độc lập ấn tượng. Đó là mẫu tiền đạo mà HLV Jose Mourinho rất ưa thích. Do Rashford vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các kỹ năng chơi bóng còn Ibrahimovic nhiều khả năng rời khỏi M.U sau mùa giải năm nay, chiêu mộ Harry Kane sẽ là một lựa chọn hợp lý thay vì bỏ tới 100 triệu euro để săn tiền đạo siêu sao Antoine Griezmann.
Góc M.U: Điều gì đang xảy ra với Martial và Rashford?
Marcus Rashford và Anthony Martial đều đã có mùa giải 2015/16 đầy ấn tượng tại M.U song hiện tại chìm dần vào quên lãng. Hãy cùng nhìn lại những gì đã xảy ra...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X