Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nhận cú hích cực lớn trước trận gặp Leicester

Thứ Bảy 18/07/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Leicester, tiền đạo Harry Kane nhận tin mừng khi vợ anh, Katie Goodland đang mang bầu đứa con thứ 3.

Harry Kane nhận tin vui trước trận gặp Leicester


Tiền đạo Harry Kane và Katie Goodland học chung cấp 3, tình yêu đẹp giữa hai người được ấn định bằng đám cưới vào năm ngoái. Trước đó, đội trưởng đội tuyển Anh cầu hôn cô nàng trên bãi biển vào năm 2017.

Vợ Harry Kane mang bầu đứa con thú 3 giữa hai người


Giữa họ đã có 2 cô con gái tên là Ivy (3 tuổi) và Vivienne (một tuổi). Trong một diễn biến mới nhất, vợ chồng Harry Kane đều đăng ảnh cặp đôi cười rạng rỡ phía sau là những chùm bóng bay xanh và hồng thường được dùng để thông báo giới tính thai nhi. Sao Tottenham chỉ chú thích ngắn gọn bằng hình trái tim màu xanh và hồng để các fan đoán xem em bé sắp tới là trai hay gái.

Ngay lập tức, rất nhiều NHM đã gửi những lời chúc tới cầu thủ của Tottenham. Một người nói: "Hãy cho chúng tôi một chàng trai, chúng tôi cần Harry Junior.", một người khác nói thêm: "Sẽ rất tuyệt vời nếu đứa bé thứ 3 là một cậu bé, điều đó khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo".

Kane đã cán mốc 200 bàn thắng trong sự nghiệp bằng pha lập công vào lưới Newcastle giúp Tottenham giành chiến thắng 3-1.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham sẽ tiếp Leicester trên sân nhà. Spurs chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 6 của Wolves, Harry Kane và các đồng đội chắc chắn muốn giành 3 điểm qua đó nuôi hy vọng được dự cúp châu Âu mùa tới.

Harry Kane vượt mốc 200 bàn thắng, Tottenham tiêu diệt chích chòe
Trong chuyến làm khách của Newcastle tại vòng 36 Premier League 2019/20, Spurs được hưởng niềm vui trọn vẹn để thu hẹp cách biệt với Top 6 xuống còn 1 điểm....
Kane là phương án B hoàn hảo cho Man City
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Man City nên chiêu mộ Harry Kane bởi chân sút của Tottenham sẽ mang lại cho Pep Guardiola một phương án B hữu dụng trên...
Nghi phạm giết chết em trai sao Tottenham vì tranh người yêu ra đầu thú
Người đàn ông sát hại em trai Serge Aurier đã ra đầu thú cảnh sát Pháp vào đêm qua, tức chưa đầy 48 giờ sau khi ra tay.
Kane: “Mourinho tới Tottenham là để chinh phục các danh hiệu”
Harry Kane ủng hộ Jose Mourinho giúp Tottenham Hotspur phát huy hết tiềm năng trong mùa giải tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X