Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong trường hợp nào, Kane sẽ dứt khoát rời Tottenham?

Thứ Tư 05/08/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Jamie OHara tuyên bố Harry Kane sẽ chia tay Tottenham khi cảm thấy không được đáp ứng tham vọng.

Cụ thể, trong mùa 2020-21 này nếu thấy Spurs chưa thể tiến bộ và đạt thành công hữu hình, đội trưởng tuyển Anh sẽ suy nghĩ về tương lai.

Kane chưa danh hiệu ở Tottenham

Harry Kane gắn bó với Tottenham từ khi còn ở đội trẻ. Từ khi chính thức được lên đội 1, chân sút sinh năm 1993 đã có 188 bàn thắng sau 287 lần ra sân cho Spurs. Qua đó, Kane lọt vào tầm ngắm của rất nhiều tên tuổi tại Anh và châu Âu.

Trong trường hợp này, Harry Kane sẽ dứt khoát rời Tottenham… hình ảnh
Harry Kane bóng gió về khả năng rời Tottenham

Những hợp đồng mới được ký kết như sự tưởng thưởng cho Kane. Nhưng cũng có nhiều nghi ngờ rằng sự kiên nhẫn của cầu thủ 27 tuổi đã dần bị thử thách khi chưa có bất cứ danh hiệu nào cùng Tottenham từ trước tới nay.

Cách đây ít tháng, Kane đã thừa nhận rằng đã đến lúc anh nghĩ về tham vọng cá nhân. Đi kèm với đó, tuyển thủ Anh để ngỏ khả năng rời Tottenham nếu thấy họ không có thăng tiến.

Có thể ra đi

O'Hara tin rằng một danh hiệu lớn sẽ góp phần đắc lực khiến Kane thôi suy nghĩ về ra đi. Cựu tiền vệ này nói với talkSPORT: “Kane đã 27 tuổi và nếu không có danh hiệu lớn vào mùa giải tới, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chọn ra đi.”

Mourinho noi ve viec Tottenham du Europa League
O'Hara tin đội bóng của Mourinho cần sớm giành danh hiệu

“Spurs cần phải làm được điều này ở mùa tới. League Cup cũng được? Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ rằng nếu họ giành được FA Cup và lọt vào top 4 Premier League, họ sẽ giữ được Kane.”

“Nếu chỉ lọt vào top 4 mùa tới và không giành được một chiếc cúp nào, tôi nghĩ rằng đã đến lúc Kane thay đổi.”


Những Manchester United, Real Madrid và Paris Saint-Germain được xem là muốn có Kane nhất. Hợp đồng của tiền đạo này còn đến năm 2024 và có thể vẫn mang về số tiền cả trăm triệu bảng cho Tottenham.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X