Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xa dần suất dự C1, Kane gây áp lực đòi rời Tottenham

Chủ Nhật 09/05/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 trước Leeds Utd, Harry Kane thêm một lần gây áp lực lên BLĐ Tottenham đề đạt nguyện vọng được ra đi hè tới.

Kane muốn rời Tottenham

Thất bại 1-3 trước Leeds Utd khiến Tottenham gần như không còn cơ hội lọt top 4 để được dự Champions League mùa tới. Gà Trống giờ đây đang kém vị trí thứ tư của Leicester City tới 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

Đối mặt nguy cơ lớn không được đá Champions League mùa sau, Harry Kane càng có thêm quyết tâm rời Tottenham ngay hè tới. Sau khi thua Leeds Utd, chân sút người Anh thêm một lần đề đạt nguyện vọng này với BLĐ đội bóng.

Kane
Kane thêm một lần bày tỏ mong muốn rời Tottenham.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin Kane muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Cách đây chừng 1 tháng, truyền thông Anh cho hay cầu thủ sinh năm 1993 hẹn gặp Chủ tịch Daniel Levy để thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Tiền đạo 28 tuổi cho rằng đã đến lúc tìm kiếm những thử thách mới sau khi sự nghiệp anh chững lại kể từ thời điểm cùng Tottenham lọt vào Chung kết Champions League 2017/18. Hiện tại không ít đội bóng xếp hàng săn chữ ký của Kane.

Vấn đề nằm ở chỗ hợp đồng giữa Kane và Tottenham vẫn còn thời hạn 3 năm nữa. BLĐ Tottenham chỉ sẵn sàng để anh ra đi nếu thu về ít nhất 120 triệu Bảng. Đây là cản trở với hầu hết các ông lớn thời điểm hiện tại khi hứng chịu không ít khó khăn bởi đại dịch COVID-19.

Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 nămMan City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Trắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tàiTrắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tài
Phát biểu sau trận thua 1-3 của Tottenham trước Leeds, HLV Ryan Mason đã chỉ trích các trọng tài vì từ chối bàn thắng của tiền đạo Harry Kane.
Tottenham thua thảm Leeds: HLV mới, vấn đề cũTottenham thua thảm Leeds: HLV mới, vấn đề cũ
2 năm kể từ kỳ tích lọt vào chung kết Champions League, Tottenham trở nên vô hồn hơn bao giờ hết và trận thua 1-3 trước Leeds nói lên điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X