Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Để giành các danh hiệu lớn, Kane phải dứt tình với Tottenham!"

Thứ Hai 29/03/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền đạo Jermain Defoe, Harry Kane cần phải tính chuyện rời Tottenham nếu muốn đạt được mục tiêu sở hữu những danh hiệu lớn.
Harry Kane chắc chắn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu vài năm qua. Dù vậy, trải qua hơn một thập kỷ khoác áo Tottenham, cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa một lần được chạm tay vào các danh hiệu.

Để giành các danh hiệu, Harry Kane phải dứt tình với Tottenham! hình ảnh
Kane chưa từng có danh hiệu cùng Tottenham

Mùa này, Spurs đang thực sự có nguy cơ trắng tay một lần nữa. Tại Premier League, đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH với 23 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City.

Tại FA Cup, Tottenham dừng chân ở vòng 1/8 trước Everton. Tại Europa League, họ bị loại tủi hổ trước Dinamo Zagreb cũng tại vòng 1/8 dù thắng 2-0 ở lượt đi (thua 0-3 ở lượt về). Dù đã lọt vào chung kết Carabao Cup nhưng khả năng đăng quang của Spurs không được đánh giá cao bởi phải đụng độ Man City quá mạnh.

Theo Jermain Defoe, Kane rồi sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới để hiện thực hóa tham vọng đoạt danh hiệu của mình. Tiền đạo người Anh từng có thời gian khoác áo Tottenham (2009-2014) nói với talkSPORT: “Là một cầu thủ bạn cần phải sở hữu những chiếc cúp, bằng không sự nghiệp không thể trọn vẹn kể cả thành tích cá nhân có chói sáng đến đâu".

8. Jermain Defoe
Defoe có lời khuyên dành cho đàn em

“Khi bạn thực sự được giương cao một chiếc cúp thì chắc chắn cảm giác thật tuyệt vời. Tôi ước mình được trải nghiệp chuyện đó sớm hơn trong sự nghiệp (hiện tại Defoe đang khoác áo CLB Rangers và vừa cùng đội bóng đoạt chức VĐQG Scotland. Đó mới là danh hiệu thứ 2 của tiền đạo 38 tuổi này sau chức vô địch League Cup cùng Tottenham ở mùa giải 2007-08).

Nếu Harry Kane muốn được như vậy thì có lẽ cậu ấy phải ra đi trước khi quá muộn. Tất nhiên quyết định rời khỏi Tottenham sẽ không dễ dàng gì vì tôi có cảm giác, Kane muốn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Tottenham. Nhưng cậu ấy khao khát được sở hữu một vài danh hiệu và ra đi có lẽ là quyết định sáng suốt nhất".

Kane còn hợp đồng với Spurs đến năm 2024 nhưng đồn đoán về tương lai của anh lại bắt đầu rộ lên trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Khi được hỏi liệu có tính chuyện ra đi để chinh phục những danh hiệu , tuyển thủ Anh nói:

“Tôi nghĩ đó là một câu hỏi rất khó trả lời vào lúc này. Hiện tại, tôi chỉ muốn dồn tối đa sự tập trung vào việc cống hiến cho ĐT Anh dịp này, phần còn lại của mùa giải với Spurs và sau đó là VCK Euro. Tôi sẽ chỉ chú trọng vào vấn đề chuyên môn và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X