Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Kane ở lại Spurs nếu không được bán trước thời hạn này

Thứ Tư 02/08/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane sẽ ở lại Tottenham nếu như không được bán trước trận ra quân Premier League gặp Brentford hôm 13/8 tới.

Harry Kane sẽ ở lại Tottenham nếu như chưa được bán trước ngày ra quân ở Premier League. Đó là một cử chỉ thể hiện sự tôn trọng dành cho Tottenham cũng như tân HLV Ange Postecoglou.

MU tro lai cuoc dua gianh Harry Kane
Kane ở lại Spurs nếu không được bán trước thời hạn này

Có nguồn tin khác lại cho rằng thương vụ này sẽ kéo dài cho tới ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Tờ Sky Germany đưa tin Bayern chưa tăng giá hỏi mua Kane. Phía đội bóng nước Đức cho rằng lời đề nghị 81,7 triệu Bảng là đủ lớn. Đó đã là kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Bayern.

“Hùm xám” sẵn sàng trao cho Kane một bản hợp đồng 5 năm. Kane cũng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Bayern.

Các thành viên trong ban lãnh đạo của Spurs và Bayern đã thảo luận về tương lai của Kane ở London hôm thứ Hai. Cả hai bên đều tự tin rằng một thỏa thuận sẽ sớm đạt được. Nhưng chưa có một cuộc gặp mới nào được lên lịch sau đó.

Spurs muốn ít nhất 100 triệu Bảng mới bán Harry Kane. Con số này dĩ nhiên là quá cao so với mức giá mà Bayern đưa ra. Lúc này, kỷ lục chuyển nhượng của Bayern đang thuộc về Lucas Hernandez với 68,5 triệu Bảng.

Không chỉ thế, Tottenham cũng muốn đưa vào hợp đồng một điều khoản mua lại trong trường hợp Kane muốn trở về Premier League.

Phía Spurs cũng đối diện với sự mạo hiểm với việc giữ Kane qua kỳ chuyển nhượng này và để mất một tiền đạo ngôi sao vào mùa hè năm sau, rất có khả năng là vào tay một đối thủ ở Premier League. Đó là lý do vì sao Spurs cũng quan tâm tới việc bán Kane cho một đội bóng nước ngoài như Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X