Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane gửi tâm thư xúc động tới HLV mới bị Tottenham sa thải

Thứ Tư 20/11/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane chung nỗi lòng tiếc nuối với người hâm mộ Tottenham trước sự ra đi của HLV Mauricio Pochettino.

Nhà cầm quân người Argentina đã bị sa thải vào tối thứ 3 sau hơn 5 năm dẫn dắt đội bóng bắc London và nhận được lời khen tặng của học trò cũ.

Pochettino mất chức ở Tottenham


Tối thứ 3, Mauricio Pochettino bất ngờ bị Tottenham sa thải. Gần như ngay lập tức, họ bổ nhiệm cựu HLV của Chelsea và Manchester United, Jose Mourinho lên thế chỗ.

Harry Kane gửi tâm thư xúc động tới HLV mới bị Tottenham sa thải hình ảnh
HLV Pochettino mới bị Tottenham sa thải

Trong gần 5 năm rưỡi dẫn dắt, Pochettino đã để lại nhiều dấu ấn ở Tottenham. Đỉnh cao của họ đến vào mùa giải trước khi lọt tới chung kết Champions League và tiếc là đã để thua Liverpool 2-0.

Được Kane an ủi


Harry Kane là chủ công của Tottenham trong suốt triều đại của Pochettino. Tiền đạo này dành tất cả sự trân trọng dành cho ông thầy cũ của mình. Anh viết trên Gaffer:

Kane gửi tâm thư xúc động tới HLV mới bị Tottenham sa thải hình ảnh 2
Kane dành những lời tâm huyết cho thầy cũ

“Thưa thầy, em sẽ mãi mãi biết ơn khi thầy đã giúp em đạt được ước mơ của mình. Chúng ta đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trong hơn 5 năm qua và em sẽ không bao giờ quên.”

“Thầy là một HLV và cũng là một người bạn của em. Em cảm ơn vì mối quan hệ tốt đẹp đó. Chúc thầy may mắn với chương tiếp theo của sự nghiệp.”


Tương tự như Kane, đồng đội Dele Alli cũng nhấn mạnh Pochettino giống như một người bạn với các cầu thủ. Anh cho hay: “Tôi không thể nói hết những lời cảm ơn dành cho người đàn ông này. Đó là người đã dạy cho tôi rất nhiều và tôi rất biết ơn về tất cả những gì ông ấy mang lại. Chúc may mắn và hy vọng sớm gặp lại bạn của tôi!”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X