Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Harry Kane gửi lời thách thức đến Arsenal

Thứ Ba 27/08/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ người Anh muốn Spurs giành 3 điểm tại Emirates qua đó chứng minh trận thua Newcastle chỉ là một tai nạn.

Harry Kane quyết tâm đánh bại Arsenal


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân nhà khi chỉ phải tiếp Newcastle, đội bóng để thua ở 2 vòng đấu đầu tiên. Với lợi thế được đá trên sân nhà, Spurs đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Harry Kane nói về trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Kane gửi lời thách thức đến Arsenal


Đội bóng thành London áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ cầm bóng tới 79% và dứt điểm vượt trội so với đội khách. Tuy nhiên, thầy trò Pochettino vẫn phải nhận thất bại cay đắng 0-1, một lần nữa sự thiếu ổn định lại là vấn đề lớn với “Gà trống”.

Sau trận thua Newcastle, Tottenham sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 4. Harry Kane nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ người Anh muốn Spurs giành 3 điểm tại Emirates qua đó chứng minh trận thua Newcastle chỉ là một tai nạn.

“Chúng tôi rất thất vọng sau trận thua Newcastle, chúng tôi không hiểu tại sao mình lại nhận thất bại. Đó là trận đấu mà Tottenham vượt trội so với đối thủ về mọi mặt. Dù sao thì mọi thứ cũng đã diễn ra, chúng tôi cần bỏ lại thất bại này để hướng đến những kết quả tốt hơn”.

“Trận đấu với Arsenal tại Emirates sẽ rất quan trọng với Tottenham. Sau trận đấu này, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG, chúng tôi muốn giành một chiến thắng. Những trận derby London còn có tính chất danh dự, cả Arsenal và Tottenham đều không muốn nhận thất bại”.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, Arsenal đã khởi đầu không tồi ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Tottenham có đủ khả năng để đánh bại họ, chắc chắn chúng tôi sẽ vào cuộc với mục tiêu giành 3 điểm”.

Harry Kane cũng nói về sự tiến bộ của mình, chân sút 26 tuổi tin rằng những thói quen đã thu thập được khi còn là một cậu bé cộng thêm sự chăm chỉ đã giúp anh trở thành một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X