Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham khủng hoảng, Harry Kane phản ứng thế nào?

Thứ Ba 22/10/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane chia sẻ về phong độ của Tottenham, cầu thủ người Anh tuyên bố để giành những danh hiệu đội bóng nào cũng trải qua thời điểm khó khăn như Spurs hiện tại.

Harry Kane tiết lộ phong độ của Tottenham


Mùa giải này, Tottenham đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng thành London liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại. Ở trận đấu gần nhất, dù được đá trên sân nhà và tiếp đội bét bảng nhưng “Gà trống” chỉ có được kết quả hòa 1-1, thậm chí tới phút 86 họ mới có bàn gỡ.
 
Kane chia se ve tinh hinh cua Tottenham

Kane chia sẻ về tình hình của Tottenham


Trước đó là những thất bại 0-3 trước Brighton hay 2-7 trước Bayern Munich. Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, họ bị loại ở cúp Liên đoàn và chỉ có 1 điểm sau 2 trận ở Champions League. Những kết quả tệ hại khiến áp lực lên vai Pochettino đang là rất lớn.

Harry Kane chia sẻ về phong độ của Tottenham, cầu thủ người Anh tuyên bố để giành những danh hiệu đội bóng nào cũng trải qua thời điểm khó khăn như Spurs hiện tại.

“Đúng là chúng tôi đang gặp những khó khăn, nhưng đây là hành trình mà đội bóng nào muốn giành những danh hiệu cũng đều phải trải qua. Tất nhiên tôi thất vọng với phong độ của Tottenham ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi có niềm tin vào việc đội bóng sẽ vượt qua những khó khăn”.

“BLĐ, các cầu thủ và NHM vẫn đặt niềm tin vào HLV Pochettino, chúng tôi không nghe những tin đồn. Đội bóng đã có một cuộc họp để tìm ra những vấn đề gặp phải, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại mạnh mẽ nhất, Tottenham cần lấy lại niềm tin nơi NHM”.

Harry Kane là người đeo băng đội trưởng của Tottenham sau khi Lloris dính chấn thương nặng, cầu thủ người Anh cần phải chơi nổi bật hơn, qua đó xứng đáng với chiếc băng thủ quân của đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X