Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra điều kiện giúp Mourinho thành công ở Tottenham?

Thứ Ba 21/07/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã toàn thắng ở 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng khen ngợi HLV Jose Mourinho. Số 10 cũng hé lộ điều kiện giúp ông thầy người Bồ thành công ở Spurs.

Harry Kane chia sẻ về Mourinho


HLV Jose Mourinho tiếp quản Tottenam thay Pochettino vào cuối năm ngoái, ông thầy người Bồ đang từng bước để lại dấu ấn của mình ở đội bóng thành London. Kể từ sau đại dịch Covid-19, Spurs thi đấu khá tốt. Ở trận đấu gần nhất Tottenham đánh bại Leicester 3-0.
Tiền đạo Harry Kane Mourinho chỉ thành công ở Spurs nếu hình ảnh

Harry Kane và Jose Mourinho


Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh. "Gà trống" hiện đang xếp thứ 7 trên BXH, kém vị trí dự Europa League của Wolves 1 điểm. Ở vòng đấu cuối Tottenham chỉ phải gặp đội bóng hết mục tiêu Crystal Palace, trong khi đó Wolves đụng độ Chelsea.

Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới là vẫn còn với đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Nói về phong độ gần đây của đội bóng, tiền đạo Harry Kane chia sẻ với Sky Sports:

"Chúng tôi đang có phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa, Tottenham đã thắng 3 trận liên tiếp. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Crystal Palace ở lượt trận cuối và kết thúc mùa giải với vị trí tốt nhất có thể. Chúng tôi đang dần tìm thấy sự ổn định".

"Trong thời gian qua, Mourinho đã gặp quá nhiều sức ép. Thật khó để ông ấy tạo ra dấu ấn riêng ngay lập tức, nhưng Mourinho đang dần chứng tỏ khả năng của mình. Tôi tin rằng nếu có thêm thời gian, ông ấy sẽ giúp Tottenham trở thành một đội bóng hoàn hảo".

"BLĐ, các cầu thủ và NHM Tottenham đều tin tưởng vào Mourinho. Đó là một HLV hàng đầu, tôi có niềm tin vào việc ông ấy sẽ giúp CLB hướng đến những thành công".

Jose Mourinho chính thức đón tân binh đầu tiên
Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Alfie Devine.
Mourinho hết lời khen ngợi Harry Kane sau khi đánh bại Leicester
Người đặc biệt đã dành cho cậu học trò cưng Harry Kane nhiều lời tán dương sau khi Tottenham đánh bại Leicester với tỉ số 3-0.
Tottenham diệt gọn bầy cáo, Mourinho mang tin vui cho 2 đội bóng cũ
Với lối chơi ngày một ổn định và phong độ đang lên, Tottenham đã đánh bại Leicester 3-0 tại vòng 37 Premier League 2019/20. Cả ba bàn thắng đều đến từ những...
Norwich rời Premier League nhưng một cái tên ở lại?
Theo Daily Mail, tiền vệ Todd Cantwell của Norwich nhiều khả năng sẽ cập bến Tottenham hoặc Leicester ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X