Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thở phào khi Messi không tới Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 10/09/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cảm thấy rất vui khi tiền đạo Messi không cập bến Man City ở phiên chợ Hè năm nay, bởi nếu M10 tới Man xanh, sức mạnh của họ trở nên khủng khiếp.

Harry Kane vui mừng khi Messi không tới Man City


Hồi tháng trước, tương lai tiền đạo Messi trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Argentina thất vọng khi đội chủ sân Camp Nou trắng tay trên mọi mặt trận, anh bị tổn thương sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.
 
Harry Kane thở phào khi tiền đạo Messi không tới Ngoại hạng Anh hình ảnh

Harry Kane đánh giá cao Messi


Cầu thủ sinh năm 1987 đã tuyên bố đòi ra đi, anh gửi thư lên BLĐ đòi chấm dứt hợp đồng. Nhiều thông tin cho rằng M10 muốn làm việc với HLV Pep Guardiola ở Man City. Đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị 200 triệu bảng cùng mức lương 1.4 triệu bảng/tuần cho cầu thủ của Barca. 

Sau quãng thời gian khiến cho truyền thông dậy sóng, cuối cùng tương lai của cầu thủ người Argentina cũng khép lại. Messi tiếp tục gắn bó cùng Barcelona. Những ngày vừa qua tiền đạo 33 tuổi đã tiến hành tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Ronald Koeman, sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trong một phát biểu mới nhất, Harry Kane cảm thấy rất vui khi tiền đạo Messi không cập bến Man City ở phiên chợ Hè năm nay, bởi nếu M10 tới Man xanh, sức mạnh của họ trở nên khủng khiếp. Chân sút của Spurs nói:

"Tôi biết có tin đồn Messi sẽ đến Man City, nhưng điều đó đã không xảy ra. Tất cả những gì tôi biết Messi là cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay. Tôi đã từng đối đầu với anh ấy, đó là một cầu thủ đặc biệt".

"Tài năng của Messi thật đáng kinh ngạc. Vì vậy, thật may mắn khi anh ấy không khoác áo Man City. Nếu anh ấy tới Etihad, họ sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều".

Antoine Griezmann tiết lộ mối quan hệ với Lionel Messi
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định mối quan hệ giữa anh với Lionel Messi ở Barca không xấu như mọi người tưởng tượng.
Nụ cười đã trở lại với Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi đã có buổi tập đầu tiên cùng Barca, ngôi sao người Argentina đã nở những nụ cười sau khi đòi rời sân Camp Nou nhưng không thành.
Mourinho gây bão: Chỉ có đội không lo Công bằng tài chính mới mua được Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chĩa mũi dùi vào kình địch Pep Guardiola, với tuyên bố Tottenham không đời nào mua được Messi.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/9: Chelsea sẽ vắng tân binh ở trận mở màn NHA, Messi quyết giúp Barca trở lại mạnh mẽ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X