Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì về 1 năm của Mourinho ở Tottenham?

Thứ Sáu 13/11/2020 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt Tottenham được 1 năm, tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình về ông thầy người Bồ.

Harry Kane nói về Jose Mourinho


Vào tháng 11 năm ngoái, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino sau chuỗi thành tích tệ hại khiến Spurs rơi xuống nửa sau BXH ở Ngoại hạng Anh. Chỉ sau một thời gian ngắn, đội bóng thành London đã có thuyền trưởng mới.
Harry Kane lên tiếng về tài năng của HLV Jose Mourinho hình ảnh

Harry Kane và Mourinho ở Tottenham


Chủ tịch Levy đã thuyết phục thành công HLV Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng do Pochettino để lại. Dưới sự dẫn dắt của "Người đặc biệt", Spurs đang có khởi đầu tốt ở mùa giải 2020/21. "Gà trống" hiện xếp thứ 2 tại Premier League, cũng như dẫn đầu bảng J Europa League.

HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt Tottenham được 1 năm, tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình về ông thầy người Bồ. Anh nói với BT Sport:

"Tottenham đang duy trì sự ổn định rất lớn. Chúng tôi đã có 1 khởi đầu mùa giải vững vàng. Đội bóng vẫn đang cải thiện qua từng trận đấu. Chúng tôi có một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm, đội bóng tự tin hướng đến những danh hiệu".

"Jose Mourinho là 1 người chiến thắng ở mọi cấp độ. Ông ấy tới đây với tiếng tăm đó và muốn giành chiến thắng ở đây, ông ấy muốn mang về cho đội bóng những danh hiệu. Mourinho là 1 người tuyệt vời, ngoài tài năng ông ấy còn có kinh nghiệm".

"Các cầu thủ ở Tottenham đều rất tôn trọng ông ấy. Giữa tôi và Mourinho có một quan hệ tốt, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được làm việc với một HLV tài năng như vậy, chúng tôi sẽ cùng nhau đưa Tottenham đến những danh hiệu".

Son Heung-min: Báu vật của Tottenham
Son Heung-min đã đập tan mọi nghi ngờ, xóa bỏ những định kiến về một cầu thủ châu Á để tỏa sáng rực rỡ tại châu Âu. Sonny đang là báu vật vô giá của Tottenham...
Huyền thoại MU ấn tượng với dàn hoả lực của Spurs
Sau Jamie Carragher, đến lượt Gary Neville cảm thấy ấn tượng với những gì Tottenham làm được ở mùa giải này, và mong chờ một điều kỳ diệu.
Điểm nhấn West Brom 0-1 Tottenham: Harry Kane hóa người hùng, Spurs trở lại cuộc đua vô địch
Tottenham đã có thêm 3 điểm bằng chiến thắng 3-1 trên sân The Hawthorns, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Brom vs Tottenham, vòng 8 Ngoại hạng Anh...
Hạ West Brom, Mourinho nói gì về cơ hội vô địch NHA của Spurs?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận West Brom vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Spurs.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X