Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane tự tin phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Rooney ở ĐT Anh

Chủ Nhật 18/11/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane khẳng định việc anh vượt qua thành tích ghi 53 bàn của Wayne Rooney là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Rooney đã chính thức được đặt dấu chấm hết sau trận giao hữu với đội tuyển Mỹ gần đây. R10 không thể ghi thêm bàn thắng cho đội tuyển Anh. Và trong ngày được các đồng đội tri ân, Wazza đã bày tỏ sự tin tưởng vào việc Harry Kane sẽ phá vỡ kỷ lục ghi 53 bàn cho Tam sư của mình.

Hiện tại, Kane đã ghi được 19 bàn sau 34 lần ra sân ở đội tuyển quốc gia. Anh đang được giữ băng thủ quân và chắc chắn sẽ được ra sân thường xuyên trong tương lai gần.

Kane tự tin phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Rooney ở ĐT Anh hình ảnh

Kane tự tin phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Rooney


Kane khẳng định anh không hướng đến tương lai quá xa. Nhưng chân sút của Tottenham cũng khá tự tin về việc phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Rooney.

“Điều đó chắc chắn có thể xảy ra. Nhưng nó vẫn còn phải chờ một thời gian dài nữa. Tôi không thích đặt mục tiêu quá xa bởi vì điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng ta sẽ cùng xem mọi chuyện diễn tiến thế nào trong vài năm tới.

Hy vọng tôi vẫn có được thể lực tốt nhất và vẫn được lựa chọn bởi HLV để giữ vị trí đá chính ở đội tuyển quốc gia. Kỷ lục đó là hoàn toàn có thể với tới được nhưng tôi không nghĩ đến nó quá nhiều”.


Đêm nay, Kane sẽ đối đầu Modric trong trận cầu sinh tử giữa đội tuyển Anh và Croatia tại vòng bảng Nations League. Đây là một năm thành công với Modric khi anh gặt hái được khá nhiều danh hiệu cá nhân. Và Kane khẳng định những giải thưởng dành cho Modric là hoàn toàn xứng đáng.

“Modric là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tôi từng có một quãng thời gian ngắn chơi bóng với anh ấy khi còn là cầu thủ trẻ ở Spurs. Tất cả mọi người đều biết anh ấy giỏi như thế nào”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X