Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham toang nặng: Kane nghỉ thi đấu 6 tuần

Thứ Bảy 30/01/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mắt cá của Harry Kane nghiêm trọng hơn dự kiến và cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tuần.

Kane dính chấn thương

Không chỉ nhận thất bại 1-3 trước Liverpool, Tottenham còn đối mặt với hung tin về mặt lực lượng khi Harry Kane dính chấn thương. Cầu thủ người Anh bị đau ở cả hai bên mắt cá và phải rời sân ngay sau hiệp 1 trận gặp Liverpool vừa qua.

Chấn thương của Kane nghiêm trọng hơn so với dự kiến. Theo thông tin mới nhất, số 10 của Tottenham sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tuần.

Tottenham toang nặng Kane nghỉ thi đấu 6 tuần hình ảnh
Kane sẽ phải nghỉ 6 tuần.

Chắc chắn đây là tin không vui với Tottenham. Tầm quan trọng của Harry Kane tại Gà Trống mùa này không còn phải bàn cãi. Chân sút sinh năm 1993 đã có tới 12 bàn thắng và 11 kiến tạo tại Premier League kể từ đầu mùa.

Mất Harry Kane, HLV Mourinho vẫn cố gắng lạc quan. Ông cho biết:

"Có những cầu thủ không thể thay thế ở một số đội bóng. Mùa trước, có những thời điểm chúng tôi mất tới 3-4 trụ cột. Mùa này, chúng tôi mới chỉ mất Kane. Tôi vẫn đang cân nhắc xem đâu là phương án khả dĩ nhất thay thế cậu ấy. 

Chúng tôi vẫn còn Carlos Vinicius, Steven Bergwijn, Lucas Moura, Erik Lamela, Gareth Bale, và nếu tôi quên ai đó thì cho tôi xin lỗi."

Tottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thươngTottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thương
Trong trận đấu với Liverpool rạng sáng nay, tiền đạo Harry Kane đã bị chăm sóc rất kỹ và buộc phải rời sân vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X