Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nghỉ hết mùa giải vì chấn thương mắt cá

Thứ Hai 13/03/2017 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane nhiều khả năng sẽ phải nói lời tạm biệt với mùa giải năm nay sau khi dính phải chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng trong trận đấu với Millwall tại tứ kết FA Cup vừa qua.
Harry Kane nghi het mua giai vi chan thuong mat ca hinh anh
Kane vừa tái phát chấn thương mắt cá trong trận gặp Millwall

Tiền đạo Harry Kane chỉ có mặt trên sân được vỏn vẹn 8 phút trước khi dính phải chấn thương trong trận gặp Millwall vừa qua. Ở một tình huống va chạm thoạt nhìn trông khá vô hại của trung vệ Jake Cooper, chân sút người Anh tỏ ra khá đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo lời HLV Pochettino, Kane đã gặp phải chấn thương mắt cá. Cách đây ít lâu, chân sút người Anh cũng dính một chấn thương tương tự và ngồi ngoài mất hai tháng. Và với tình hình hiện tại, khả năng Kane phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian tương tự là khá cao.

“Mắt cá chân của Kane đã bị xoắn lại. Giờ đây chúng tôi phải chờ đợi, kiểm tra và xem mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao. Đó là chấn thương mắt cá tương tự như chấn thương mà cậu ấy gặp phải ở trận Sunderland trước đó. Chúng tôi hy vọng đó không phải là vấn đề lớn nhưng hai chấn thương có vẻ giống nhau. Sẽ thật khó để cậu ấy trở lại ngay ở trận đấu với Southampton vào tuần sau”.

Dù mất chân sút chủ lực từ khá sớm nhưng Spurs không bị nao núng trước Millwall. Son Heung-min đã ghi được một hat-trick trong khi Eriksen, Alli và Janssen cũng điền tên mình lên bảng tỉ số để hoàn tất chiến thắng giòn giã 6-0 cho “gà trống”.

Dẫu vậy, khi phải đụng độ với một đối thủ tại Premier League, chắc chắn đội bóng thành London sẽ gặp nhiều vấn đề hơn hẳn. Trong quãng thời gian vắng Kane trước đó, Tottenham đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trong bối cảnh cuộc đua top 4 đang ngày một trở nên cam go, sự xoay chuyển tình thế vô cùng bất ngờ này có thể khiến đoàn quân của Pochettino bị đẩy khỏi top 4 với những sự vươn lên mạnh mẽ từ LiverpoolArsenal.
Tổng hợp: Tottenham 6-0 Millwall (Tứ kết FA Cup 2016/17)
Không có một chút khoan nhượng nào khi Gà trống thành London tiếp đón đội bóng đàn em tại sân nhà White Hart Lane ở trận Tottenham vs Millwall.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X