Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane ngả mũ trước bản lĩnh của Karius

Thứ Hai 05/02/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane đã khen ngợi Loris Karius vì cản phá thành công tình huống cú sút của anh trên chấm 11m trong trận đại chiến giữa Liverpool và Tottenham vừa qua.
Kane nga mu truoc ban linh cua Karius hinh anh
Kane dành lời khen cho đối thủ Karius

Spurs đã bị đẩy vào thế bám đuổi chỉ sau 3 phút thi đấu tại Anfield. Tuy vậy, đội bóng thành London đã có bàn gỡ hòa nhờ công của Wanyama và có cơ hội giành chiến thắng trận đấu khi được hưởng một quả penalty sau đó ít phút khi Kane bị đốn ngã trong vòng cấm. Tuy vậy, Harry Kane đã không thể chiến thắng được Karius trên chấm đá phạt đền.

Mohamed Salah sau đó ghi bàn thắng thứ hai cho Liverpool ở phút 90+1. Tuy vậy, Tottenham vẫn chiến đấu đến cùng và được trọng tài Jon Moss trao cho một quả penalty nữa ở phút bù giờ cuối cùng. Lần này, Kane đã đánh lừa được Karius để mang về 1 điểm cho đội bóng thành London.

Sau trận đấu, Kane đã dành lời khen cho Karius vì tình huống cản phá penalty khiến anh cũng phải bất ngờ.
Liverpool của Jurgen Klopp vẫn điên rồ như thế...
Điên rồ! Người ta chỉ có thể thốt lên câu ấy khi tắt TV sau màn đối đầu giữa Liverpool với Tottenham, rồi chầm chậm tiêu hóa từng khoảnh khắc đã diễn ra.

“Ở những tình huống thực hiện penalty, tôi luôn thay đổi góc đá theo cách của riêng mình. Tôi biết trước mình sẽ đá vào vị trí nào. Tôi luôn ưu tiên đá vào giữa. Karius đã chơi tốt khi đứng yên và đó là một pha cản phá tốt của cậu ấy. Cậu ấy đã thể hiện được bản lĩnh ở tình huống đó.

“Dĩ nhiên tôi cảm thấy rất vô cùng thất vọng. Việc Liverpool vùng lên và ghi bàn càng khiến mọi chuyện tệ hơn với tôi. Tôi đã cầu nguyện để có cơ hội tiếp theo. Thật vui vì tôi đã có cơ hội đó và nắm lấy nó bằng cả hai tay”.

Kane đã có được cơ hội thứ hai trên chấm đá phạt đền khi Van Dijk đốn ngã Erik Lamela. Đó là pha bóng mà trọng tài biên đã vượt quyền của trọng tài chính Jon Moss để trao cho Spurs một quả penalty. Và Kane đã khen ngợi sự dũng cảm này của vị trọng tài biên để đưa ra quyết định công bằng nhất có thể.

“Đó là một quyết định tuyệt vời từ trọng tài biên, người đã tạo ra một quyết định đúng. Trọng tài chính đã bỏ qua lỗi đó nhưng trọng tài biên đã tự mình đưa ra quyết định và đó là quyết định hoàn toàn chính xác”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X