Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane được khuyên rời Spurs để tìm kiếm danh hiệu

Thứ Năm 26/03/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Shearer cho rằng tiền đạo Harry Kane cần phải rời Spurs nếu như không giành danh hiệu nào trong 12 tháng tới.
Harry Kane đã ở Spurs kể từ khi gia nhập học viện của đội bóng này vào năm 2004. Anh đã vươn lên trở thành một ngôi sao sáng giá bậc nhất thế giới nhưng vẫn chưa thể đưa đội bóng thành London tới những danh hiệu.

Đang ở đỉnh cao, Kane rất muốn được trải nghiệm cảm giác nâng cúp trước khi quá muộn. Và tờ Goal cho biết Kane đang cởi mở với khả năng gia nhập Man United vào mùa giải tới.

Kane được khuyên rời Spurs để tìm kiếm danh hiệu hình ảnh

Kane nên rời Spurs nếu không giành danh hiệu


Việc Tottenham thể hiện ra sao dưới thời Mourinho sẽ là yếu tố then chốt quyết định tương lai của Kane. Và huyền thoại Shearer đã ủng hộ tiền đạo người Anh ra đi nếu như không thể giành danh hiệu ở Spurs.

“Suy đoán của tôi là nếu như cậu ấy không giành được danh hiệu nào trong 12 tháng tới thì cậu ấy phải ra đi. Cậu ấy sẽ chơi ở đây thêm 1 năm nữa. Và nếu danh hiệu không tới, cậu ấy sẽ ra đi”.

Hiện tại, Kane đang có 136 bàn thắng ở Premier League và chuẩn bị bươc vào top 10 chân sút ghi bàn nhiều nhất giải đấu. Shearer đang dẫn đầu danh sách này với 260 bàn thắng. Và ông cho rằng Kane có thể trở thành cầu thủ soán ngôi của ông nếu như anh giữ được thể lực tốt và tìm được một đội bóng phù hợp để bùng nổ trong tương lai gần.

“Điều đó còn phụ thuộc vào thể lực của cậu ấy. Đây sẽ là một thách thức khó khăn với cậu ấy. Kane đang ở mốc 136 bàn và sẽ còn nhiều từ nếu được đặt ra. Nếu cậu ấy giữ được thể trạng tốt hay nếu cậu ấy ở lại Premier League. Đó sẽ là một nhiệm vụ khó nhưng tôi nghĩ kỷ lục của mình sẽ bị phá vỡ một ngày nào đó”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X