Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane muốn đem phong độ tốt nhất ra đấu trường châu Âu

Thứ Hai 11/12/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi khép lại vòng 16 Premier League, tiền đạo Harry Kane đang hướng tới mục tiêu tỏa sáng tại Cup châu Âu.



Ở vòng đấu vừa qua, Tottenham Hotspur đã lấy lại cảm giác chiến thắng với 3 điểm trên sân nhà. Trong trận đấu này, tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng với 1 cú đúp, giúp đội nhà vượt qua Stoke City với tỷ số 5-1. Điều này sẽ đem lại cho Gà trống rất nhiều sự tự tin trong chặng đường phía trước, bởi lúc này Spurs coi như đã hết hy vọng đua vô địch. Mục tiêu bây giờ của họ là nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu.
 
Dù vậy, Champions League lại chứng kiến một Tottenham thăng hoa hơn bao giờ hết. Thầy trò Pochettino đã giành vị trí thứ nhất dù nằm chung bảng với Real Madrid và Dortmund. Thậm chí, Tottenham còn là CLB giành nhiều điểm nhất trong tổng số 32 CLB dự giải, với 16/18 điểm ở vòng bảng. Bởi vậy, tiền đạo Harry Kane rất muốn nâng cao thành tích của mình tại đấu trước quốc tế.

Kane vs Dortmund
Kane trong màu 

“Chúng tôi đang làm rất tốt” – Chân sút đã ghi được 6 bàn tại Cup C1 cho biết. “Rất khó khăn khi phải đối đầu với Real Madrid và Dortmund, nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời. Lúc này, có thể nhiều người sẽ cho rằng Tottenham không e ngại CLB nào, nhưng trước mắt chúng tôi sẽ phải chạm trán với những đội bóng đá xuất sắc nhất châu Âu. Điều đó rất thú vị và chưa biết liệu chúng tôi sẽ đi xa đến đâu. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình và chờ xem toàn đội có thể làm được những gì.”
 
Vào chiều nay (11/12), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng knock-out Champions League. Với ngôi nhất bảng H, cơ hội Tottenham chạm trán với một đội bóng vừa tầm là rất rộng mở. Cụ thể, họ sẽ có 33% rơi vào lá thăm mang tên Bayern Munich hoặc Juventus, còn lại đều là những CLB không đáng lo ngại. Harry Kane cho biết: “Tôi nghĩ rằng thành tích mà Tottenham đạt được ở vòng bảng là rất ấn tượng. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải thể hiện điều này trong mọi trận đấu khó khăn phía trước. Chúng tôi muốn đem phong độ tốt nhất của mình ra châu Âu.”

Vòng bảng Champions League hạ màn: 5 đại gia nước Anh sẽ gặp ai?
Champions League 2017/18 đã đi qua giai đoạn đầu tiên. Với 5 đại diện còn sót lại – Premier League chính là giải đấu góp mặt nhiều đội bóng nhất.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X