Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiết lộ mục tiêu số 1 dưới thời Mourinho

Thứ Ba 26/11/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định không quan tâm đến những tin đồn thay vào đó anh muốn cùng Spurs hướng đến những danh hiệu.

Kane muốn giành những danh hiệu cùng Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh có khả năng dứt điểm đa dạng và rất ít khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Harry Kane nói về tương lai MU và Barca méo mặt hình ảnh

Kane muốn giành danh hiệu cùng Tottenham


Với sự ổn định của mình Harry Kane được nhiều đội bóng quan tâm. MU và Barca đang là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi, họ thậm chí chấp nhận chi 200 triệu euro mua cầu thủ người Anh. Chủ tịch Daniel Levy tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình nếu Kane vượt qua con số chuyển nhượng kỷ lục của Neymar.

Trong một phát biểu mới nhất Harry Kane nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định không quan tâm đến những tin đồn thay vào đó anh muốn cùng Spurs hướng đến những danh hiệu.

“Tôi luôn cố gắng hết sức mỗi khi ra sân dù là trong màu áo CLB hay ĐTQG, không ai có thể nghi ngờ tinh thần thi đấu của tôi. Tôi luôn cố gắng ghi bàn, luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, tôi làm mọi cách để có thể mang về những bàn thắng”.

“Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn cùng Tottenham giành những danh hiệu. Tôi còn hợp đồng dài hạn với Tottenham, tôi không có gì phải lo lắng về tương lai của mình. Mục tiêu gần nhất của tôi là cùng Tottenham giành những danh hiệu”.

“Mourinho đã đến, ông ấy là người tài năng và giàu kinh nghiệm. Tôi hy vọng ông ấy sẽ giúp Tottenham giành những danh hiệu”.

Mới đây, Tottenham được đồn đoán quan tâm Ibrahimovic, song HLV Mourinho khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2020 khi đã sẵn có một chân sút thượng hạng khác là Harry Kane.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X