Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: “Tôi muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne”

Thứ Bảy 22/05/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trò chuyện mới đây với cựu hậu vệ MU – Gary Neville, khi được hỏi đâu là cái tên muốn chơi cùng nhất tiền đạo Harry Kane đã chọn Kevin De Bruyne.

Harry Kane muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne


Tương lai Harry Kane đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Anh tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay cùng Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 đã gặp Chủ tịch Levy để bày tỏ nguyện vọng được rời Spurs.
Harry Kane muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne

Harry Kane muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne


Cầu thủ người Anh muốn chơi bóng ở Champions League, anh muốn giành những danh hiệu. Rất nhiều những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Tottenham, trong đó có 2 đội bóng thành Manchester.

Pep Guardiola cần một tiền đạo để thay thế Sergio Aguero, trong khi đó Solskjaer xác nhận MU có thể mua thêm tiền đạo dù đã giữ chân thành công Edinson Cavani đến Hè 2022. Trong một chia sẻ mới đây, Harry Kane đã khiến CĐV Man City vui mừng.

Trong cuộc trò chuyện với cựu hậu vệ MU – Gary Neville, khi được hỏi muốn chơi bên cạnh cầu thủ nào nhất, Kane không ngần ngại đáp: “Chắc chắn là De Bruyne. Khi tôi xem De Bruyne thi đấu, anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Những tiền đạo sẽ có rất nhiều cơ hội ghi bàn nếu chơi bên cạnh anh ấy”.

“De Bruyne đã có rất nhiều những đường kiến tạo, tất cả các tiền đạo đều muốn chơi bên cạnh cầu thủ này. De Bruyne đã cho thấy khả năng của mình trong một thời gian dài, anh ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới”
.

SunSport tuần này tiết lộ rằng Man City đang đưa ra lời đề nghị hợp đồng 5 với Harry Kane. Man xanh chấp nhận chi 80 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 27 tuổi mức lương 250.000 bảng/tuần.
Sir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry KaneSir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry Kane
Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu của mình, Sir Alex Ferguson đã có cuộc trao đổi thú vị với trò cũ Gary Neville để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.
HLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry KaneHLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry Kane
Tuyên bố đòi rời Tottenham của Harry Kane đã gây chấn động toàn nước Anh, và rất nhiều HLV hàng đầu đã nhận những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này.
Man City chú ý: Kane công khai muốn thi đấu cùng De BruyneMan City chú ý: Kane công khai muốn thi đấu cùng De Bruyne
Trong một phát biểu mới đây, Harry Kane công khai tuyên bố mong muốn được thi đấu cùng Kevin De Bruyne trong tương lai gần.
Tottenham chỉ mua đứt Gareth Bale với một điều kiện?Tottenham chỉ mua đứt Gareth Bale với một điều kiện?
Tờ AS tiết lộ rằng Tottenham chỉ mua đứt tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2021 trong trường hợp Harry Kane rời đi.
Berbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mìnhBerbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mình
Quả bom trong TTCN hè này đã nổ, khi Harry Kane thừa nhận khả năng rời Tottenham. Là người hiểu rõ cảm giác này, Dimitar Berbatov đã đưa ra lời khuyên cho hậu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X