Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane lên tiếng về tình trạng thể lực hiện tại

Thứ Hai 17/09/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane khẳng định anh đang cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh bất chấp khởi đầu chậm chạp ở Premier League mùa này.
Sau khi có được 41 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái, Kane đã bất ngờ sụt giảm phong độ nghiêm trọng đầu mùa này. Cầu thủ người Anh mới ghi được 2 bàn sau 5 trận đấu. Anh mất tích hoàn toàn trong trận thua 1-2 của Spurs trước Liverpool.

Nhiều chuyên gia lo ngại rằng Kane cần nghỉ ngơi sau khi giúp đội tuyển Anh lọt vào tới vòng bán kết World Cup 2018. Ở giải đấu này, ngôi sao của Spurs cũng chứng minh được đẳng cấp khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng cao quý.

Tiền đạo Harry Kane lên tiếng về tình trạng thể lực hiện tại hình ảnh

Kane gạt bỏ những lo ngại về thể lực của mình


Nhưng trong bài phỏng vấn gần đây, Kane khẳng định rằng anh không gặp vấn đề gì về thể lực.

“Mọi người luôn soi mói nhiều hơn khi bạn là một phần quan trọng của đội bóng và là nguồn cung bàn thắng chính cho đội.

“Tôi tin rằng tất cả các cầu thủ Tottenham đều có thể chơi tốt hơn. Mọi người nói về việc tôi bị cạn kiệt thể lực. Nhưng ngược lại, tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và sắc bén. Nếu tôi không như thế thì HLV cũng sẽ để tôi ở ngoài mà thôi.

“Pochettino tin tưởng tôi. Và tôi cũng tin vào chính mình. Hy vọng tôi có thể ghi một vài bàn thắng vào hôm thứ Ba tới và khiến những lời chỉ trích này rơi vào quên lãng”.


Kane gặp nhiều khó khăn trước Liverpool và khiến Spurs phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp. Nhưng HLV Pochettino khẳng định Kane vẫn sẽ đá chính trong trận đấu với Inter tại San Siro.

“Tôi nghĩ chúng ta sẽ thật điên rồ nếu nghĩ Kane không đá chính. Tôi không biết mọi người mong đợi câu trả lời của tôi sẽ khác thế nào. Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi không quan tâm cậu ấy đã chơi mờ nhạt thế nào trước Liverpool. Cậu ấy sẽ ghi bàn và tạo ra những màn trình diễn ấn tượng. Không có vấn đề gì với Kane lúc này cả”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X