Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng về khả năng gia nhập Real Madrid

Thứ Ba 26/12/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane khẳng định anh sẽ không rời khỏi Tottenham trong tương lai gần dù nhận được sự quan tâm không ngớt từ phía Real Madrid.
Harry Kane len tieng ve kha nang gia nhap Real Madrid hinh anh

Kane khẳng định sẽ không rời Tottenham trong tương lai gần

Real Madrid đã theo dõi Kane trong một thời gian tương đối lâu. Và Kền kền trắng đánh giá cầu thủ người Anh sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho vị trí tiền đạo cắm mà Benzema đang trấn giữ ở thời điểm hiện tại.

Cơ hội vô địch La Liga năm nay của Real Madrid coi như đã khép lại sau thất bại 0-3 ở trận Siêu kinh điển cuối tuần trước. Với một đội hình đầy rẫy vấn đề, rất có thể chủ tịch Florentino Perez sẽ đem về những bản hợp đồng mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, trong số những tân binh cập bến Bernabeu sẽ khó có cái tên Harry Kane. Mới đây, tiền đạo người Anh đã lên tiếng chia sẻ về mục tiêu dài hạn của mình. Đó là phá vỡ kỷ lục ghi 260 bàn thắng ở Premier League mà huyền thoại Alan Shearer lập được khi khoác áo Blackburn Rovers và Newcastle.
Tottenham vs Southampton (19h30 ngày 26/12): Kane tặng quà, còn quà tặng Kane?
Mở màn lễ Boxing Day, Spurs rộng mở cơ hội tạo áp lực lên các đối thủ top 4, trong ngày bóng đá Anh rất có thể sẽ đón chào một kỷ lục mới.

“Tôi luôn mơ ước rằng mình có thể phá vỡ được kỷ lục ghi bàn của Shearer. Nhưng sẽ thật ngớ ngẩn nếu tôi cứ mãi nhìn về một con số xa vời như thế. Tôi vẫn còn một chặng đường rất dài phải đi. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi chỉ hy vọng rằng mình có thể giữ được thể lực tốt nhất và xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Từ khi Shearer thiết lập kỷ lục ghi bàn, vẫn chưa có cầu thủ nào tiến gần tới thành tích này. Wayne Rooney là người ở gần nhất với 208 bàn thắng cho Everton và Manchester United. Nhưng cựu đội trưởng tuyển Anh đã hết thời gian để có thể nghĩ tới việc vượt qua cột mốc của Shearer.

“Có thể là khi tôi đạt tới cột mốc 200 bàn thắng, tôi vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Lúc đó tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ tới việc ra đi”, Kane chia sẻ thêm. “Còn bây giờ, tôi sẽ chỉ tập trung vào từng trận đấu mà mình được ra sân. Tôi đã có một năm 2017 tuyệt vời. Hy vọng rằng tôi có thể cải thiện trong năm 2018 và đạt được những thành tích tốt hơn nữa”.

Lúc này, Kane đã có được 93 bàn thắng tại Premier League. Anh còn kém kỷ lục của huyền thoại Shearer khá xa. Nhưng với cú hat-trick vào lưới Burnley cuối tuần qua, tiền đạo sinh năm 1993 đã cân bằng một kỷ lục khác của Shearer. Cụ thể, anh đã ghi được 36 bàn thắng trong năm 2017, bằng với số bàn thắng mà Shearer kiếm được trong một năm dương lịch. Chân sút của Spurs sẽ có cơ hội phá tan kỷ lục này vào tối nay khi anh sẽ được trao cơ hội ra sân để đối đầu với Southampton.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X