Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola vội vã “quay xe” trước câu hỏi về Kane

Thứ Tư 19/05/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã bỏ qua các câu hỏi về sự quan tâm của ông đối với Harry Kane sau thất bại của Man City trước Brighton.

Harry Kane đã bày tỏ mong muốn được ra đi vào mùa hè này lên lãnh đạo Tottenham. Tiền đạo người Anh đã không còn niềm tin CLB chủ quản có thể giành được những danh hiệu sau thể hiện đáng thất vọng mùa 2020-21.

Man City Kane
Man City được cho là quan tâm đến Kane

Những Man City, Man United và Chelsea được coi là những điểm đến tiềm năng của Kane. Trong sự trồi sụt của Tottenham, chân sút 27 tuổi vẫn thi đấu nổi bật, ghi 32 bàn sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dù vậy, khi được hỏi về sự quan tâm của mình với Kane trong một cuộc họp báo sau trận thua Brighton, Pep Guardiola đã từ chối bình luận. Ông trả lời ngắn gọn: “Xin vui lòng đến câu hỏi tiếp theo. Kane là cầu thủ của Tottenham Hotspur.”

Đêm qua, Man City dù dẫn trước 2-0 song đã thua ngược Brighton 2-3 trong ngày Joao Cancelo nhận thẻ đỏ ngay hiệp 1. HLV Guardiola cũng được bắt gặp có những tranh cãi với đồng nghiệp Graham Potter.

Guardiola
Guardiola từ chối nhận xét về thương vụ này

“Tôi không phải là trọng tài, tôi không thể bình luận”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm với BBC Sport về thẻ đỏ của Cancelo trước khi nhắc đến câu chuyện liên quan đến Potter. “Những gì tôi nói với Potter là vấn đề cá nhân. Nó không nên được tiết lộ ở đây.”

Tin tức Kane muốn rời Tottenham cho thấy anh đã chán nản với chuỗi ngày hạn hán danh hiệu kéo dài từ năm 2008 của CLB. Tuy nhiên, với một hợp đồng còn thời hạn đến năm 2024, không dễ để cầu thủ 27 tuổi ra đi.

CLB nào muốn có Kane sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng lớn cho Tottenham. Spurs cũng không muốn để lọt chủ công vào tay một đối thủ trực tiếp Premier League như Man City, MU hay Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X